CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    จากที่เคยมาตั้งกระทู้แอบรักคนแก่...ฮือๆ แต่ตอนนี้ ...โอย...ไม่นึกว่าในชีวิตจะต้องมาเป็นชู้...ฮือๆ เศร้า

    คือเราเคยเข้ามา post ในลุมพินี เนี่ย นานมากกกกกก แล้ว ประมาณว่า เราต้องไปอยู่ Site งานลูกค้า ตั้งกะ มิ.ย. ปีที่แล้วใช่มั้ย
    แล้ว เราแอบชอบลูกค้า คนที่ต้องคุยงานกันบ่อยๆ อ้อลืมบอก... เค้าอายุประมาณ 43 แล้ว แล้วเราก็ 26 นะ ...จากไม่สนิท...จนเริ่มใกล้ชิด เพราะต้องคุยงาน แล้วก็ทำงานด้วยกัน กลับดึกๆ ทุกวันเลย เค้าก็ไปส่ง คือมันวนเวียนอย่างงี้ ตั้งแต่ ก.ค. - ธ.ค. 47 น่ะ
    คือ สรุปว่า เค้ารู้ว่าเราแอบชอบ (สงสัยเก็บอาการไม่ค่อยอยู่ แล้วเราแบบประมาณ นิสัยยังเด็กๆ อยู่อ่ะ เค้าคงดูออก) แล้วเราก็รู้สึกว่าเค้าก็น่าจะมีใจกะเรานะ อืมๆ แต่ยังไม่แน่ใจ เพราะคิดว่า เค้ามีครอบครัวแล้วจะมาสนใจอะไรเรา เราก็อายุห่างกันตั้งเยอะ แถมติงต๊องอีก แล้วเราก็มีแฟนแล้วด้วย ...เค้าก็รู้


    ความสัมพันธ์มันคืบหน้ามาก เราสนิทกัน คุยกันทุกวัน กินข้าวด้วยกัน ตั้งแต่เช้าถึงดึก ประมาณแทบจะใช้ชิวิตใน 1 วันด้วยกันตลอด แล้วมันทุกวันง่ะ คิดดู โหย....จิตใจมันก็หวั่นไหวๆ ปกติจะเป็นคน sensitive เรื่องความรักอยู่แล้วอ่ะ คราวนี้ ตายยยย เลย

    จน มีวันหนึ่ง เค้าพูดตรงๆ เลยว่า ถ้าตอนนี้เค้าไม่มีใคร เรา 2 คน มันก็เป็นไปได้ที่จะคบกัน แต่งงานกัน แต่ตอนนี้มันไม่ได้ เค้าแต่งงานแล้ว เราก็รู้ แต่แค่มีความรู้สึกดีให้ก็พอ พูดจบ เค้าก็เอามือมาลูบหัวเราอ่ะ แบบปลอบๆ ไรเงี้ย ....ฮือ ฮือ ยิ่งทำอย่างงี้ เรายิ่งอบอุ่นมาก-มาก แล้วเราก็รู้สึก ณ ตอนนั้น ว่า เค้าคงรู้สึกดีกับเราเหมือนกัน แต่สถานภาพมันไม่ได้ โอยยยย เศร้า ช่วงนั้น ทรมาน เห็น เจอ คุย แต่จับต้องไม่ได้ ตอนนั้น ก็เข้ามา post แล้ว คนที่นี่ก็บอกดีแล้ว ที่หักห้ามใจ เพราะเดี๋ยวเราก็ต้องย้าย Site งานแล้ว ก็คงไม่เจอกัน คงตัดใจได้


    เอาล่ะ ทีนี้มันมาแล้ว มาถึงจุดเปลี่ยน เราไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในใจเค้า จากผู้ชายแสนดี รักเมีย รักลูก รักครอบครัว จากที่เห็นตอนเมียเค้าโทรมาทุกวัน แล้วเค้ารับ ตอบ จ๊ะ จ๋า ไรเงี้ยนะ ตอนที่เราบอกว่า จะย้าย Site แล้ว เค้าก็...อืม....เริ่มมีการถูกเนื้อต้องตัว อืม....คือเค้ากอดเรา แล้วบอกว่า เค้ารู้ว่า ทำอย่างนี้มันไม่ดี แต่เค้าต้องคอยหักห้ามใจกับเรา เค้าก็ไม่เข้าใจ ทำไมถึงขาดเราไม่ได้ อืม..........อืม โธ่...เราไม่น่ามาเจอเค้าเลย ตอนแรกมันก็แค่กอด มันก็อบอุ่น เราก็คอยบอกว่า มันไม่ดีๆๆ แต่เราคิดว่าจะไม่มีอะไรกับเค้าแน่นอน แล้วเราตกลงกับเค้าแล้วด้วย ว่า....เรา 2 คนต้องไม่ทำสิ่งที่เราเคยเห็นคนอื่นทำ แล้วเราบอกว่ามันไม่ดีนะ อืม............แต่กับใจคนเอาแน่ อะไรล่ะ เรากับเค้า รักๆ เลิกๆ กันหลายรอบมาก พอบอกเลิกความสัมพันธ์แบบชู้สาว มาเป็นพี่ชาย-น้องสาว ดีกว่า พอทำได้ 2 วัน ก็ทนไม่ได้ ที่ต้องทำเหมือนคนไม่มีความรู้สึก ก็หวนกลับมา อีหรอบเดิม เราก็เบื่อตัวเองจริงๆ ที่ไม่เข้มแข็งพอ เค้ากับเราทั้งคู่เลย ...........................

    จนวันเกิดเรื่อง...........เราผิดเอง ที่ยอมให้เค้า มาที่ห้อง ตอนกลางวันที่เค้าจะมารับไปทำงาน วันเสาร์อ่ะ นะ เราคิดว่า คงไม่มีอะไรมั้ง แต่...............มันก็เกิดเรื่อง เค้าก็...ปล้ำเรา เราต่อสู้กันนานมาก ประมาณเป็นชั่วโมง เราก็กลัว บอกเค้าว่า อย่าทำอะไรเราเลย...แต่เค้า ณ ตอนนั้น ไม่ฟังอะไรหรอก สุดท้ายก็...........ใช่....เราก็เป็นของเค้า จริง-จริง

    ตอนนั้น ถึงจะร้องไห้ คร่ำครวญแทบบ้า ก็ไม่มีประโยชน์ ใช่...มันเกิด ขึ้นแล้ว ในชีวิตเรา เราไม่อยากโทษใคร โทษตัวเองแล้วกัน ที่เผลอใจ ไม่ตัดไฟ แต่ต้นลม จนมันเกิดเหตุการณ์นี้ แล้วมันก็ร้ายแรง จนทำให้แฟนเราต้องเลิกกับเรา เพราะเค้ารับไม่ได้

    คือจากนั้น มันก็เกิดขึ้นอีก .............................ทุกครั้งที่เค้ามาเจอเรา คือตอนนี้เราไม่อยู่ Site นี้แล้วไง เค้าก็จะแวะมาหาไรเงี้ยแล้ว วันหนึ่ง แฟนมาเจอตอนที่เค้าเดินออกไปจากห้องเรา อืม....มันก็จบ


    ณ...ตอนนี้ พี่เค้ากับเราก็ยังเหมือนเดิม ทั้งที่ตอนที่เราเลิกกับแฟน เราก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับพี่เค้าด้วย แต่เอาไปเอามา ก็เข้าอีหรอบ เดิม ก็โทรมาหาเหมือนเดิม ว่างเลิกงานก็แวะมาหาเหมือนเดิม ตอนนี้เราชักจะชินชา กับความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรมอย่างนี้ ...................พอห่าง ก็คิดถึง ก็แทบบ้า จนถามใจตัวเองแล้วว่า ระหว่างที่เค้าจากไปกับการที่เค้ามาหา ยังได้เจอ ขอเลือกอย่างหลัง คิดดู บ้าแค่ไหน ฮือๆๆ แล้วก็ต้องมาเจ็บ กับ ความสัมพันธ์แบบนี้

    ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ เค้าคิดไงกับเรา เราน่ะ รักเค้าจริงๆ ถึงยอมทุกอย่าง แต่เค้าสิ เค้าหวังแค่สิ่งนั้น จากเราหรือเปล่า
    เคยถามเค้า เค้าก็บอกว่า ไม่ใช่อย่างนั้นทั้งหมดหรอก เค้าก็ยอมรับว่า มันก็มี แต่เค้าก็เป็นห่วงเราเหมือนกัน ว่าเราจะอยู่อย่างไงช่วงหลังๆ นี้ เค้าไม่ค่อยอยากมีอะไรกับเราแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนแรกๆ มาก็ปล้ำๆ อย่างเดียวเลย เค้าบอกว่า รู้สึกเอาเปรียบเรายังไงไม่รู้ มาก็ปล้ำอย่างเดียวเลย แล้วเค้าเพิ่งมารู้สึกผิดไร ตอนนี้เนี่ย ทำไมไม่คิดตั้งแต่ตอนที่มาทำกับเราอย่างนี้แต่แรก ว่า...เค้าไม่มีสิทธิ
    มาทำอะไรเราเลย เพราะเค้าไม่สามารถ มาอยู่กับเรา และมาดูแลเราได้ เราเคยถามเหมือนกัน ว่า รู้ทั้งรู้ว่า ไม่สามารถมาแต่งงานกับเราได้ แล้วมาทำเราทำไม มาทำอย่างงี้กับเราทำไม เค้าก็เงียบ เงียบ อย่างเดียว ผู้ชายทำไมร้ายอย่างนี้นะ เราน่ะ นอนร้องไห้ทุกวัน ชีวิตชู้ มันเศร้ามากนะ ถ้าเรารักเค้าจริงๆ น่ะ มันเจ็บมาก-มาก

    ที่เรามาเล่า ก็อยากบอกเป็นอุททาหรณ์นะ เราอาจมองคนในแง่ดีเกินไป เราคิดว่า ความรักมันบริสุทธิ์ มันไม่น่ามีเรื่อง Sex มาเกี่ยว ฮือๆ ตอนนี้เศร้า .........................คนที่จะเข้ามาด่า ก็ด่าได้เลย เรารู้ว่า เราเลว เลว จริงๆ ไม่นึกว่า ชีวิต ต้องมาเป็นอย่างนี้
    ก็ไม่รู้ว่า เรากับเค้ามันจะเป็นอย่างนี้นานไหม รักก็เจ็บ เลิกก็เจ็บ แต่ตอนนี้ ดีที่ภรรยา เค้ายังไม่รุ้ เราก็ไม่อยากให้รู้หรอก .....สุดท้าย เค้าคงเลือก ครอบครัวเค้าอยู่แล้ว สุดท้าย คนเจ็บ...ก็คือ...เราเอง

    จากคุณ : ยัยตัวเล็ก.......... - [ 26 ก.พ. 48 23:16:06 A:202.133.156.175 X: TicketID:065356 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป