CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ขอถามคลินิครักษาสิวแบบได้ผล ไม่เลี้ยงไข้ เอาจริงๆละทีนี้

    สืบเนื่องจากวันนี้ ไปพรเกษม ท่าพระมา
    ท้าวความก่อน
    รักษาพรเกษมมา 3 ปีแล้ว เรื่องสิว ไม่ได้เป็นมาก แตไม่อยากมีเลยสักนิด  ล่าสุดวันนี้ไปรักษามา ใช้เวลานานมากๆ ดิชั้นรอไม่ไหว ออกมาเลย  คือรอคุณหมอมาฉีดยา ใช้เวลา 15 นาที  ไม่เห็นทีท่าว่าคุณหมอจะมาเลย ให้ staff ไปตามอีกรอบก็เงียบ ยังไม่มา คุณหมอดารวรรณ  รวมเบ็ดเสร็จเสียเวลาทั้งหมดในร้านไป 45 นาที  ซึ่งคนไข้ไม่เยอะเลยนะคะ คนมาทีหลังเสร็จไปแล้ว  ออกไปจากคลินิคหลายคนแล้ว
    ซึ่งในห้องพยาบาลแทนที่จะเป็น staff รู้งานมาอธิบายยา  แต่ดันเป็นเด็กฝึกใหม่  ดิชั้นมองโต๊ะข้างๆ เค้าอธิบายยากันเสร็จไปแล้ว 4 คน  จะบร้าตาย   คุณน้องเธอทำไมทำไรอะไรชักช้าขนาดนี้
    พอกลับมาบ้าน จำได้ว่าเมมเบอร์คุณกอบกุลไว้ มีอะไรร้องเรียนโทรไปได้คะ  ก็โทรไปคุย  คุณกอบกุลบอกว่า ขอโทษด้วยนะคะ แล้วพี่จะจัดการให้เดี๋ยวนี้เลย  ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะจัดการอะไรอย่างไรบ้าง จริงหรือไม่
    แต่งานบริการก็ควรที่จะลงมือปรับปรุงอะไรสักอย่าง

    ดิชั้นก็เลยสำนึกได้แล้วค่ะว่า เราควรที่จะเปลี่ยนคลินิคได้แล้ว  ใครมีที่ดีๆ แนะนำบ้างค่ะ

    จากคุณ : N'Junior - [ 27 ก.พ. 48 18:02:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป