CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สิวที่หลังหายเกลี้ยงเลยค่ะ ....

    หลังจากที่แอบอ่านในห้องนี้มานานแล้ว วันนี้เลยมาแนะนำบ้าง  คือ  เมื่อก่อนจู่ๆๆ สิวที่หลังมาลุกลามค่ะ ทำยังไงก็ไม่หาย โทรไปบอกให้พ่อส่งสบู่ก๊กเลี้ยงมาให้ใช้หน่อย ลองยาสระผมเซลซันแบบที่เพื่อนๆๆพี่ๆๆแนะนำกัน ก็ไม่หาย
    T T   .... ในที่สุด ก็ได้ลองใช้เจลตัวนี้ค่ะ ไม่แน่ใจว่าที่เมืองไทยจะหาซื้อได้ที่ไหน ลองไปถามร้ายขายยาดูนะคะ ให้เพื่อนไปถามให้หน่อย เพื่อนก็ไม่ว่างไปดูให้ซะทีว่ามีขายมั้ย  ..... พอดีไปได้มาจากหมอ ตอนแรกเค๊าลองให้ใช้ยาสระผมเซลซันทาหลังดู มันไม่หายนี่เนอะ ก็เลยให้มาลองตัวนี้ดูค่ะ ปรากฏว่า ทาไปได้ 1อาทิตย์ สิวหายเกลี้ยงเลยค่ะ  ตอน2-3วันแรก ทาแล้วหลังลอก แบบเหมือนทำให้เซลล์ที่ตายออกมาอ่ะค่ะ ใช้สคัปขัดๆๆถูๆๆตอนอาบน้ำก็หาย ตอนนี้ สิวที่หลังหายเกลี้ยงเลยค่ะ เหลือแต่ รองรอยความทรงจำที่ทิ้งไว้กับเรา T T    ตอนนี้ก็ทาบ้างไม่ทาบ้าง แล้วก็ใช้สบู่ก๊กเลี้ยงควบคู่ไปด้วยค่ะ ชื่อเจลสิวนะคะ  Desquam-X Gel เอารูปมาลงด้วยค่ะ  
    อ๋อ .. เตือนเรื่องหนึ่งค่ะ เวลาทาเจลตัวนี้แล้ว ทิ้งไว้ให้แห้งก่อนนะคะ ค่อยใส่เสื้อ เพราะว่า ยาจะกัดสีเสื้อได้ค่ะ ฟังดู เหมือนตัวยาแรงจังเนอะ .... ฟิ้ววว ไปล่ะค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 06 มี.ค. 48 00:32:31

    จากคุณ : pumpkin_pie - [ 6 มี.ค. 48 00:30:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป