CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ... ทำยังไงกับผู้หญิงที่เคยอิจฉาเรา และ ยังตามรังควานอยู่มาเกือบ 15 ปีแล้ว ...

    ... เรื่องเกิดสมัยเรียนมหาวิทยาลัย มีผู้หญิง (ที่ดัง จนใครๆก้อรู้จัก แต่เราตอนแรกไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว) จากอีกมหาวิทยาลัยใกล้ๆ คนหนึ่ง เธอจัดเป็นคนสวยมากมากเลย แต่เธอกลับไม่มีเพื่อนเลย เพราะเธอมีประวัติที่ร้ายกาจมาก เรื่องแย่งแฟน และ เรื่องอ่อย นัยว่าเธอมีปมด้อยเรื่องฐานะ และ ครอบครัว ในขณะที่หน้าตาเธอสวยโดดเด่น

    ... เราเป็นคนหน้าตาดี แต่ยอมรับว่าไม่เด่นและเก๋เท่าเธอ เรามีแฟน (ขณะนั้น และตอนนี้เลิกราไปนานแล้ว และเราก้อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว) ซึ่งมีฐานะดีมาก และเจ้าชู้มาก ซึ่งในตอนหลัง เกิดจับได้ว่าแฟนเราไปกิ๊กกับผู้หญิงคนนี้ เนื่องจากมหาวิทยาลัยใกล้กัน ผู้ชายก้อเลยแอบไปนัดผู้หญิงคนนี้ได้ และ ผู้หญิงคนนี้ก้อดังมากมากในหมู่ผู้ชายในมหาวิทยาลัยเรา เพราะเธอมีชื่อเสียงเรื่องอ่อยคนรวยมาก หลังจากนั้นไม่นาน เราจับได้ แต่แฟนเราไม่ยอมเลิกจากเรา เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่ของเล่น เอาไว้คุยกันในหมู่ผู้ชายเท่านั้น แฟนเราถึงขนาดพาเราไปที่บ้านของยัยคนนี้ หลังจากที่เราเกิดได้เบอร์และโทรไปหายัยคนนี้ โดยที่ยัยคนนี้พูดกับเราว่า เธอรักแฟนเรามาก ไม่สามารถขาดเค้าได้ ...เราคาดว่ายัยคนนี้ คงเสียหน้าสุดชีวิต เพราะ แฟนเราพูดใส่เธอว่า เราคือตัวจริงที่เหมาะสมกับเค้า เธอคงเป็นได้แค่ดื่มเที่ยวด้วยกันเท่านั้น ... หลังจากนั้นไม่นาน เราจะได้รับโทรศัพท์ก่อกวนมาที่บ้านไม่ขาดสาย (เราได้ให้เบอร์ของเรากับเธอไว้ด้วย)โทรมาแล้วไม่พูด บางครั้งโทรมาตี2 ตี3 แล้วด่าหยาบคายที่สุดเท่าที่เราเคยได้ยินมา เป็นเสียงผู้หญิงแต่ไม่ใช่เสียงของยัยคนนี้ ในขณะที่ ยัยคนนี้ก้อยังเห็นควงผู้ชายที่ฐานะดี เพราะมีรถมารับไม่ซ้ำคันไม่ซ้ำหน้า หนักเข้า ตอนรับปริญญา มีคนเห็นเธอใส่แหวนเพชรครบ 10 นิ้ว และ ขับเบนซ์สปอร์ตมารับปริญญา มีคนพบเธอที่เธคในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมด้วยชายสูงอายุที่ถูกระบุว่าเป็นเจ้าของโรงแรมด้วย หลังจากเรียนจบ ยังมีคนพบเห็นเธอตามที่เที่ยวกลางคืน และ ระบุว่าเธอมากับกลุ่มผู้มีอิทธิพล บิ๊กๆทั้งนั้น

    ...เวลาผ่านไป เราได้เลิกกับแฟนคนนั้น ในขณะที่นานๆครั้งยังได้รับโทรศัพท์กลางดึกเป็นเสียงหัวเราะเยาะหยัน หรือเป็นคำด่าหยาบคาย ถ้าเป็นน้องสาวเรารับ ก้อจะขอสายเรา หรือบางครั้งก้อด่าเลย (เพราะน้องสาวเสียงจะคล้ายกัน) ... ผ่านมาเกือบ 10 ปี โทรศัพท์บ้านเราได้เบอร์มาใหม่ จะไม่ค่อยได้ใช้เบอร์เก่าเท่าไหร่ คนที่รู้จักก้อจะโทรเข้าเบอร์ใหม่ทั้งนั้น แต่โทรศัพท์กลางดึกนั้น ยังคงโทรเก่าเบอร์เก่าเสมอๆ และไม่ปรากฏมีโทรเข้ามาเบอร์ใหม่เลย .... ในขณะที่เราก้อมีครอบครัว แต่งงานและย้ายออกไป

    ....เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว แม่เราเล่าว่า มีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นเพื่อนเราสมัยเรียนมหาวิทยาลัย โทรมาหาเราตอนตี 3 อ้างว่าโทรมาจากเมืองนอก ไม่รู้เวลาเมืองไทย บอกชื่อเล่นมา แม่เราบอกชื่อนั้น และ เรามั่นใจว่า ทั้งคณะชั้นปีเรา มีคนชื่อเล่นนั้นเพียง 1 คนและ ไม่สนิทสนมคุ้นเคยกัน ไม่เคยโทรหากันเลย ถามว่าเราเป็นยังไง แม่เราหลงเชื่อ บอกไปว่าเราแต่งงานและย้ายออกแล้ว โดยให้เบอร์มือถือเราไป .... หลังจากนั้น จนถึงทุกวันนี้ นานๆ ตกเฉลี่ย เดือนละ 3-4ครั้ง เราจะได้รับโทรศัพท์ที่โทรเข้ามือถือเราบ่อยๆ บางครั้งก้อเงียบฟังเราฮัลโหลสักพักก้อวาง บางครั้งก้อเป็นเสียงหัวเราะเบาๆของผู้หญิง หัวเราะแบบสะใจ ไม่ใช่หัวเราะแบบโทรมาแกล้ง ขำ อารมณ์ดี ... บางครั้งก้อโทรมาด่าแล้ววาง ทุกครั้งที่โทรเข้ามา เครื่องเราจะโชว์ว่า NO Caller ID

    ....เรื่องที่เล่ามาทั้งหมดนี้ ผ่านมาถึง 15 ปีแล้ว และเรามั่นใจค่ะ ถึงคุณบางคนที่เข้ามาอ่านจะบอกว่า อาจไม่ใช่ยัยคนนี้ ก้อเถอะ ...แต่เซนส์เรา มันบอกว่าใช่ และเราก้อไม่เคยมีศัตรูที่ไหนอีกเลย .. คำถามคือ ต้องทนไป หรือ จะสามารถทำอะไรเธอให้เลิกมารังควานประสาทแบบนี้ได้บ้าง เพราะมันนานเหลือเกิน ทำไมยัยคนนี้ถึงมีความผูกพยาบาทได้มากมายเท่านี้เชียวหนอ ...


    เฮ้อ ... ถ้าเธอได้อ่าน อยากบอกว่า ให้ทางใครทางมันเถิด เราขออวยพรใหเธอมีความสุขในชีวิต ขอให้หยุดผูกพยาบาทอาฆาต เลิกแล้วต่อกันเถอะ ...

    จากคุณ : บอกหน่อยเถอะค่ะ - [ 7 มี.ค. 48 14:38:03 A:128.250.6.244 X: TicketID:039402 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป