CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    รบกวนถามคนที่ดัดผมหน่อยนะคะ ดูแล/จัดทรงกันยังไงคะ

    กำลังตัดสินใจจะดัดผมค่ะ  ขอคำแนะนำในการดูแลผมดัดค่ะ เอาแบบละเอียดเลยอ่ะค่ะ  ตั้งแต่สระผมเสร็จ (สมมติว่าสระตอนกลางคืน) ในกรณีที่ไม่อยากปล่อยให้แห้งเอง สระเสร็จต้องม้วนแล้วไดร์มั้ยคะ  หรือว่าสามารถเอาไดร์เป่าๆๆๆ แบบผมตรงได้คะ  ส่วนตอนเช้า ตื่นมาต้องไดร์อีกรอบมั้ยคะ  หรือว่าใส่มูสแล้วออกจากบ้านได้เลย  (แม่เตือนว่า ถ้าดัดผมจะใช้เวลาในการจัดทรงเยอะว่าผมตรง) ไอ้เรามันก็ตื่นสายประจำ  ตอนเช้าก็หวีๆ แล้วก็ติดกิ๊บ -> เป็นอันเสร็จ  ออกจากบ้านได้  แล้วไปแต่งหน้าในรถอ่ะ  ใจนึงก็อยากเปลี่ยนทรงผมบ้าง  ไว้ผมทรงนี้มานานมากแล้ว  เบื่อหน้าตัวเองแล้วอ่า    

    ปล. เมื่อวานโพสไปทีนึงแล้วแต่หากระทู้ไม่เจอ  เราโพสกระทู้ถาม แล้วเข้ามาใส่รูปตัวอย่างทรงผมให้ดูในคคห. 1 เพราะว่ามันใส่รูปไม่ติดตอนที่ถามอ่ะ พันทิบตั้ง auto delete ไว้เลยเหรอเนี่ย (กรณีโพสถามแล้วเข้ามาตอบเอง) ส่วนทรงผมก็อธบายเอาละกัน ก็ประมาณที่วัยรุ่นเค้าฮิตๆกันอ่ะค่ะ  แบบพลอย ไลลา. พอลล่า (สมัยก่อน) หรือแคทลียา อิงลิชในเรื่องเล่ห์ร้ายฯ (ละครช่อง 7 ปัจจุบัน) คือมันจะไม่หยิกมาก  ลอนค่อนข้างใหญ่อ่ะค่ะ  ขอบคุณมากๆนะคะ

    จากคุณ : *ไอหมอก* - [ 12 มี.ค. 48 01:52:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป