CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มาดูกัน...ลูกผู้ชายเค้าแพ้อะไร จากสาวๆบ้าง

    วันนี้มีเวลาว่างมากเป็นกรณีพิเศษ เลยเอาเวลา ที่มีอยู่มาโพสๆข้อความให้อ่านกัน หวังว่าคงไม่เบื่อกันไปก่อนเน๊าะ ทนๆอ่านหน่อยละกัน

    ฝากไว้เหมือนเดิมว่ากระทู้นี้ข้าเจ้าจะแจ้งลบเองโดยอัตโนมัติ ทุกๆ5-6 วัน อยู่แล้ว ไม่ต้องมาลบให้เด้อ...ขอบคุณๆๆ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    อยากรู้ไหมอะไรหนอ ที่ทำให้ผู้ชายอ่อนปวกเปียก เมื่อแรกพบ สาว ๆ ... ... เอ๊ยถ้าลองได้รู้ว่าหนุ่ม ๆ แพ้อะไรกันบ้าง รับรองว่าอำนาจในการต่อรอง จะตกอยู่ในกำมือเธอทันที เพราะสิ่งที่ผู้ชายแพ้กันมาก ๆ เหล่านี้ถือเป็นกุญแจสำคัญ ที่จะช่วยให้เธอเก็บแต้มได้ก่อน .. แล้วเกมส์ต่อไปก็สดใสปิ๊งปั๊งเชียวล่ะ !

    แพ้รอยยิ้ม
    ผู้ชายกว่า 90% ลงความเห็นว่าเวลาผู้หญิงยิ้มเนี่ย เป็นอะไรที่น่ามองที่สุดในโลกเลย ไม่ว่าสาวเจ้าจะสวยมาก สวยน้อย หรือหามีความสวยไม่ แต่ฉับพลันที่รอยยิ้มปรากฎอยู่บนใบหน้าเธอ โอวมายก๊อตหนุ่ม ๆ จะรู้สึกปิ๊งปั๊งทันที เพราะมันทำให้หน้าตาธรรมดา ๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาอย่างกะทันหันน่ะสิ !

    แพ้ความเซ็กซี่
    อันนี้เกือบ 100% เชียวนะที่ยืดอกรับว่า แพ้ความเซ็กซี่ของสาว ๆ อยู่ใกล้เป็นต้องขนลุกซู่ทันที แรงดึงดูดมันเยอะจัดไง เซ็กซี่ในสายตาหนุ่ม ๆ เนี่ย หมายถึง สาวที่รู้จักวางตัวให้ดูเซ็กซี่ต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นท่าทาง สายตา คำพูด ที่เป็นการผสมผสานของการทำตัวให้ดูลึกลับน่าค้นหา ให้ขณะเดียวกันก็เป็นการเชิญชวนไปในตัว (แต่ไม่ใช่ให้ท่านะยะ) ส่วนเสื้อผ้าก็เป็นสีสันที่จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากขึ้น แต่บอกแล้วว่าต้องไม่โป๊นะ เพราะโป๊เมื่อไหร่มันก็ไม่น่าค้นหาแล้วล่ะ !

    แพ้เสียงหวาน ๆ
    พบกันครั้งแรก จะมีอะไรน่ามัดใจไปกว่าเสียงหวาน ๆ ล่ะ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยบอกว่า ผู้หญิงเสียงหวานฟังแล้วเคลิบเคลิ้ม อยากอยู่ใกล้ ฟังเมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่อ ยิ่งถ้าในกรณีที่คุยกันทางโทรศัพท์ รับรองว่าเขาจะต้องติดอกติดใจ โทรมาหาไม่เว้นวันเลยเชียว

    แพ้ความขาว
    เพียงแรกพบผู้ชายก็มักสยบให้กับความขาว ก็เพราะผู้ชายบ้านนี้เมืองนี้น่ะ ชอบผู้หญิงขาวเป็นที่หนึ่งน่ะสิ ด้วยเหตุผลที่ว่ามันดูสะอาดตา น่ามอง แถมน่าสัมผัสอีกด้วย เพราะฉะนั้นสาวไหนที่ผิวขาวโดดเด้ง ก็ยิ้มรับเรทติ้งงาม ๆ ไว้ได้เลย แต่ความขาวในที่นี้ผู้ชายบอกว่าต้องเนียน ๆ เท่านั้นนะถึงจะกระชากใจเขาไปได้ อ้อ ! แต่สาวผิวคล้ำอย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะหนุ่ม ๆ บอกว่าถ้าดำแต่ดำเนียน ก็มีสิทธิ์เข้าตาเหมือนกันนะเธอ

    แพ้กลิ่นหอม
    หนุ่ม ๆ แพ้ความหอมของหญิงสาวเป็นที่สุด ยิ่งถ้าเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบว่าต้องใกล้ชิดเท่านั้นถึงจะได้กลิ่นล่ะก็ ยิ่งทำให้เขาอ่อนปวกเปียกไปกันใหญ่ เพราะมันคือเสน่ห์มหาศาล ที่ทำให้อยากตามติดไปทุกที่ แต่หนุ่ม ๆ เขาก็มีเหตุผลเพิ่มเติมนะว่า กลิ่นหอมที่ว่าเนี่ย ไม่จำเป็นต้องหมายถึงน้ำหอมราคาแพงเสมอไป แค่กลิ่นหอมสะอาด ที่มาจากตัวของสาวเจ้าอย่างกลิ่นสบู่ กลิ่นแชมพู อะไรพวกเนี้ยเร้าใจกว่ากลิ่นน้ำหอมฉุน ๆ ที่ประโคมฉีดกันซะอีกนะ

    แพ้หน้าอกเต่งตึง
    ลองสังเกตสายตาซุกซนของหนุ่ม ๆ ใหดีสิ ไม่มีซะล่ะที่จะว่างเว้นไปจากการพินิจพิเคราะห์อกสวย ๆ ของสาว ๆ ไปได้ ก็เพราะหนุ่ม ๆ น่ะเขายอมรับกันว่า หน้าอกเต่งตึงของหญิงสาวนี่ล่ะที่เขาต้องยอมแพ้แบบราบคาบ เพราะมันช่างเย้ายวนใจเสียเหลือเกิน (ยกเว้นสาวอกหย่อนยานเห็นแล้วไร้อารมณ์) รู้อย่างนี้แล้วสาว ๆ กรุณาดูแลหน้าอกหน้าใจให้กระชับเต่งตึงอยู่เสมอนะยะ ไม้ตายไม้นี้จะได้ใช้ได้นาน ๆ ไงล่ะ

    แพ้สายตาชม้อยชม้าย
    ไม่มีชายหนุ่มคนไหนปฎิเสธ สายตาชม้อยชม้ายของหญิงสาวที่ส่งมาให้ได้หรอก ถึงจะไม่ใช่สเป็ค แต่มันก็ทำให้หัวใจกระดุ๊กกระดิ๊กได้พอสมควรแหละ ผู้ชายบอกว่าแพ้สายตาของสาว ๆ เพราะความจริงแล้ว ผู้ชายไม่ได้อยากจะเป็นฝ่ายรุกก่อนเสมอไป สาวไหนใจกล้าส่งสายตาให้เขาก่อน จึงทำให้เขารู้สึกวาบไหวเป็นยิ่งนัก แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นการส่งสายตาที่ดูมีชั้นเชิงในตัวนะ เพราะผู้ชายเขาแยกออก ระหว่างการทักทายและการให้ท่า อ่ะค่ะ

    แพ้ความฉลาด
    หนุ่ม ๆ ทันสมัยลงความเห็นว่า อีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขาถอนตัวไม่ขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ นั่นก็คือ ความชาญฉลาดของเธอ ผู้หญิงที่มีดีที่สมองนั้น คือผู้หญิงที่หนุ่ม ๆ จะยอมแพ้แบบไม่มีข้อแก้ตัว เพราะผู้หญิงฉลาด คือบทสรุปของความน่าเข้าใกล้ทุกประการ ก็ผู้ชายเดี๋ยวนี้น่ะเขาไม่ปลื้มกับสาวหน้าใสไร้สติกันแล้ว สาวไหนแสดงความฉลาดให้ตัวเองให้เป็นประกายได้ เขาก็ยิ่งประทับใจ แต่ต้องไม่ใช้อวดฉลาดหรือฉลาดแกมโกงนะ แบบนั้นไม่เวิร์คอ่ะนะ หึหึ

     
     

    จากคุณ : เฟริม์ - [ 16 มี.ค. 48 20:51:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป