CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    รู้สึกบ้างมั๊ยว่าเด็กสมัยนี้หน้าตาเหมือนๆกันไปหมด ...ทำยังไงกันน้อ ???

    เดี๋ยวนี้มองไปทางไหนเด็กผู้หญิงทำไมน่ารักไปหมดก็ไม่รู้ แต่ว่าแต่ละคนก็จะมี format แบบเดียวกันหมดเหมือนกัน หน้าตา หุ่น ทรงผมจะคล้ายๆกันหมดเลย ประมาณว่าถ้าเห็นข้างหลังนี่อาจจะแยกกันไม่ออกได้

    สมัยเราเรียนเราก็ว่ามันก็มีแต่งตัว ลดความอ้วนกันตามแฟชั่นเหมือนกันอ่ะนะ แต่ก็ยังรู้สึกว่าไม่เหมือนกันขนาดนี้ ประมาณว่าเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋ายังอาจจะเหมือนกันได้ แต่เดี๋ยวนี้นี่ลักษณะผิว ลักษณะผม กับหุ่นนี่เหมือนกันไปหมด (เมื่อก่อนยังรู้สึกว่าคนที่ผอมๆเหมือนกันก็ยังดูต่างกันอยู่ ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า??)

    อาทิตย์ก่อนมีงานประกวดโฆษณาที่พัทยา ..ได้ยินมาว่ากลุ่มสินค้าของเมืองไทยที่มากที่สุดคือพวก whitening กะ ผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนทั้งหลายแหล่ เลยเข้าใจว่าสาวไทยทั้งหลายรักสวยรักงามกันมากกว่าชาติอื่นๆ ..แต่ก็สงสัยอยู่ดีว่าแค่นี้จริงๆหรอที่ทำให้สาวไทยออกมามีรูปร่างหน้าตาออกมาเหมือนกันขนาดนี้
    คราวนี้ก็เลยอยากจะขอความเห็นหน่อย
    1. สาวๆผิวสวย ผมสวย หุ่นดีทั้งหลายมาไขข้อข้องใจให้หน่อยเน้อ ว่าทำกันยังไงถึงเหมือนกันได้ขนาดนั้น ...เพื่อนๆเราสงสัยกันทุกคนเลยล่ะ
    2. อันนี้อยากถามความเห็นว่า ชอบกันมะ ที่ผู้หญิงเหมือนกันแบบนี้

    จริงๆเราเองใจนึงก็ชอบนะ เพราะมองไปทางไหนก็มีแต่คนน่ารัก ...แต่บางทีถ้ามีความต่างกันมากก็ดูมีสีสันดี...ไม่ค่อยเบื่อ..กะอีกอย่าง...ถ้าใครไปยึดติดว่าเป็นค่านิยมแล้วต้องทำตัวให้เหมือนนี่ก็เศร้าแทน ...แบบว่าเคยเจอเด็กคนนึงพยายามผอมขนาดไม่ยอมกินอะไรเลยนอกจากผัก... แล้วจะเอาโปรตีนที่ไหนไปเลี้ยงสมองก็ไม่รู้ ...เห็นแล้วรู้สึกไม่ค่อยดีเลยแฮะ

    จากคุณ : เด็กข้างหน้าต่าง - [ 23 มี.ค. 48 15:33:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป