CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ วันนี้ไปเจาะเลือดมาค่ะ

    วันนี้ครบ 4 ปี ที่ไปเจาะดูภูมิคุ้มกัน CD4 ครั้งแรกอ่ะคะ

    4 ปีก่อนเมื่อ 18 มีนา 44 ตรวจเจอ HIV เลือดบวก อีก 5 วันต่อมาคือ 23 มีนา 44 ก็ไปคลีนิคนิรนามตรวจภูมิคุ้มกัน แล้วผลมันก็ออกมาแบบช๊อคไปเลย มีแค่ 69 ตัว น้อยมากๆเลย

    แต่..................ผ่านมา 4 ปีแล้ว ก็ยังไม่ตายนะ ยังแข็งแรงดี ภูมิคุ้มกันล่าสุดเมื่อ สิงหา 47 มี 87 ตัว

    เจาะเลือดครั้งนี้จะได้ผลวันจันทร์ ก็ลุ้นๆว่าจะได้เท่าไหร่ เพระหมอกดดันเรือ่งยาต้านมาก เพือ่นๆก็กินยาต้านไปหมดแล้ว เหลือหมูแก้วคนเดียวเอง ก็คนมันยังไม่อยากกินนี่นา

    วันจันทร์คงตื่นเต้นน่าดูตอนไปรับผล สำหรับวันนี้หมูแก้วก็ไปเจาะเลือดคนเดียวเหมือนเดิม ตอนแรกพี่แตนแซวว่าจะเช่าโปงลางสะออนให้ เพราะเห็นหลังๆนี่เวลาใครจะไปเจาะเลือด เค้าต้องการกำลังใจกันจัง ต้องแห่กันไปเยอะๆ

    หมูแก้วไปคนเดียวทุกทีเลยวุ้ย วันหลังลองทำตัวอ่อนแอ อ้อนเพือ่นดูบ้างดีกว่า

    วันนี้ซื้อขนมกล่องใหญ่ไปให้ ฝ้าย กะ จู ประชาสัมพันธ์ ตัวกลม เพระวันนี้ก็ครบ 4 ปี ที่เจอเค้าครั้งแรกอ่ะ 4 ปีผ่านไป ฝ้าย กะ จู ก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใส ยังใจดี กับผู้ติดเชื้อ และ ผู้มาตรวจหาเชื้อ HIV ทุกคนเหมือนเดิม

    สองคนนี้เป็นประชาสัมพันธ์ที่ไม่จำเป็นต้องหุ่นดีก็น่ารักได้นะ หมูแก้วชอบเค้า เค้ายิ้มได้ตลอดแม้จะต้องเจอคนแปลกๆมากมาก หมูแก้วเขียนการ์ดขอบคุณด้วย บอกเค้าว่า รอยยิ้มเค้าช่วยปลอบใจคนกำลังสับสน กำลังหวาดกลัวได้มาก ยิ้มต่อไปนะคะ

    ซื้อขนม และ เอาเสื้อเว็บให้พี่อ๊อด คนเจาะเลือดด้วย เค้าเจาะเลือดหมูแก้วมาตั้งแต่ครั้งแรก เจาะกันมา 4 ปีเต็ม แรกๆก็หาเส้นกันแทบแย่ แทงกันหลายเข็ม เดี๋ยวนี้เข็มเดียวอยู่ ว่าแต่วันนี้เจาะเจ็บมากเลย ตอนแทงเข็มอ่ะ น้ำตาซึม แถมเจาะเสร็จปวดตุ๊บๆ แกะพลาสเตอร์ออก เขียวเป็นปื้นเลย นี่ขนาดตีแบดออกกำลังกายแล้วน๊า

    หมูแก้วว่าคลีนิคนิรนามเป็นที่พึ่งที่สำคัญของผู้ติดเชื้ออ่ะนะ ไปแล้วอบอุ่น สนุกสนานดี ไว้วันจันทร์ไปรับผลเลือดแล้วจะมาแจ้งให้ทราบนะคะ

    วันนี้ไปเตรียมการสอนก่อน พรุ่งนี้มีบรรยายให้นักศึกษาแพทย์นานาชาติ ที่มาดูงาน รพ.รามา ฟัง อ่ะคะ

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 23 มี.ค. 48 21:13:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป