CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    • • @ • • ว่าด้วยเรื่องของแปรงแต่งหน้า (ความเห่อไม่เข้าใครออกใคร) • • @ • •{แตกประเด็นจาก L3370678}

    รำเพยเพิ่งได้แปรงแต่งหน้าชุดใหญ่ชุดใหม่มาเมื่อสองวันที่แล้วค่ะ หลังจากเล็งมันมานานเป็นปีแล้วพอดีว่ามันลดเยอะก็เลยไขว่คว้าหามาครอบครอง (จริงๆแล้วเพื่อนสั่งให้น่ะค่ะ สั่งไม่เป็นหรอก ไม่มีปัญญา) ได้แปรงมาก็เกิดอาการตกใจว่ามันนิ่มดีแฮะ เลยทดสอบสักสองวันแล้วก็เอามาเล่ากันให้ฟังนี่น่ะ

    อ้อ บอกไว้ก่อนนะคะ อิชั้นไม่มีของจะขายและไม่ได้มาขายของดังนั้นไม่ต้องติดต่อมาถามว่าสั่งยังไงนะคะ เนื่องจากไม่ได้สั่งเองตอบไม่ได้อะ บอกได้แต่เวปถ้าใครอยากได้ก็ไปอ่านเอาเองแล้วกันว่าสั่งยังไง

    แปรงที่เทียบนี่น่ะ เทียบกับแปรงของ Paula’s Choice กับ the bodyshop นะคะ เพราะว่าแปรงอื่นอยู่เมืองไทยไม่มีที่นี่น่ะ ส่วนแปรงอื่นที่มีที่นี่ก็หาไม่เจอ เทียบกับแปรงที่เพิ่งได้มาคือ a-squirrel ค่ะ

    สิ่งสำคัญของแปรงแต่งหน้าที่ต้องใส่ใจก็คือ
    1 ความต้องการของคุณ ข้อนี้สำคัญสุด อย่าอ่านแล้วอยากได้ก็ไปซื้อ ถ้าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ รำเพยเขียนมาให้อ่านเพราะว่าได้ของดีมาราคาไม่แพงก็มาบอกต่อ และจะได้บอกลักษณะการดูแปรงด้วยว่ารูปทรงแบบไหนใช้ทำอะไร

    2 ขนแปรง เรื่องของขนแปรงแต่ละชนิดและความแตกต่าง ขอให้ไปอ่านที่นี่นะคะ เพราะว่าเขียนไว้ยาวมากแล้วจะไม่เอามาเขียนอีก http://topicstock.pantip.com/lumpini/topicstock/L2886637/L2886637.html

    3 งบ ถ้ามีงบไม่มากให้ลงทุนกับแปรงที่ดีที่สุดเท่าที่จะพอจ่ายได้ “ไม่จำเป็น” ต้องซื้อแปรงแพงๆ แต่ควรเลือกแปรงให้เป็นค่ะ แปรงยี่ห้อแพงๆไม่ได้แปลว่าดีเสมอไปนะคะ บางทีไม่ดีเสียด้วยซ้ำ  

    แปรงแต่งหน้าที่ดีคืออะไร
    -คือแปรงแต่งหน้าที่เหมาะกับความต้องการของคุณ
    -ขนแปรงไม่หลุดร่วงง่าย และไม่ระคายหน้า
    -ราคาไม่ทำให้คุณลำบากกระเป๋า รำเพยใช้แปรงไม่สนใจยี่ห้อ ใช้แม้กระทั่งเอาแปรงทาสีมาทำเป็นแปรงแต่งหน้า นี่ไงคะ เอามาให้ดูข้างล่างนี่ ดังนั้นอย่าไปยึดติดว่าต้องยี่ห้อดังๆเลย มันไม่จำเป็นจริงๆนะ ดูที่ขนแปรงให้ได้อย่างที่ต้องการก็พอ
    -ถ้าคุณมีเงินพอจะจ่ายได้ ขอให้หาซื้อแปรงที่ดีที่สุดที่จะทำได้ เพราะว่าแปรงแต่งหน้าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ได้หลายปี ไม่มีหมดอายุ ถ้าของดีจริงๆ รักษาดีๆก็ใช้ได้เป็นสิบปี ถ้าระวังรักษาดีๆนะคะ

    ย้ำ.....แปรงดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปค่ะ ไม่มีเงินก็ไม่ต้องอดทนเก็บเงินมาซื้อเน้อ หาแปรงที่ขนดีๆหน่อยก็พอ

    เอ้า เริ่มละนะ

     
     

    จากคุณ : รำเพย - [ 24 มี.ค. 48 13:42:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป