CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แวะเข้ามารายงานผลการทำคาโบเมตลดต้นขาค่ะ

    สัญญาไว้กับกระทู้ด้านล่าง
    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3383225/L3383225.html
    ว่าจะมาเล่าผลให้ฟังค่ะ
    วันนี้ไปทำมาแว้ว ที่สยามเลเซอร์ ที่เดิมเนื่องจากไปจองคอร์สลดราคา 50%ไว้(ปลื้มอกปลื้มใจมั่กๆเรยคร่า)
    หมอจับเราทำคาโบเมตก่อนค่ะ ก็ยิงแก๊ซเข้าไปที่ต้นขาเรา ก่อนยิงเค้าก็จับเรานวดๆต้นขาก่อน พอยิงเข้าไปขาเราพองขึ้นด้วย ตกใจเลย แต่หมอบอกว่ามันจะยุบลงไปเองอีกสักพัก เลยใจชื้นขึ้นมานิดนึงค่ะ หมอบอกว่าถ้าเราจับมันจะรู้สึกได้ว่ามีก๊าซข้างในแต่เรามิกล้าอ่ะจ้า เหอๆ สำหรับเราคาโบเมตนี่เจ็บนิดหน่อยนะ ขาก็บวมขึ้นๆ พอเสร็จสองข้างแล้ว เราก็ต่อด้วยเมโสเลย ก็ยิงยาเข้าไปหลายนัดเหมือนกันรอบขา เข็บติ๊ดดเดียวเลย เลยไม่คอ่ยเจ็บเท่าไหร่ แต่มันก็หลายจุดเหมือนกัน หมอเค้าจะมีเครื่องเหมือนปืนต่อกับเข็มอ่ะค่ะ ยิงๆๆ จนรอบเลย อายก็อายขาใหญ่อ่า...แต่ดีนะเราเลือกหมอผู้หญิง ฮ่าๆๆ
    พอเสร็จสองอย่างหมอก็ให้พนักงานพาเราไปพอกขาอ่ะค่ะ หอมดี ตอนนี้สบายแล้วขา แก๊ซเริ่มยุบแล้วอ่ะค่ะ
    เสร็จแล้วจ้า
    หุๆ ตอนเราเดินออกมาจากคลินิกเราว่ามันก็เหมือนเดิมนะ ไม่ค่อยเปลี่ยนมาก แต่พอกลับมาบ้านแล้วมาส่องกระจกดู เราว่าเออ มันก็ลงบ้างเล็กน้อยนะ แต่ที่แน่ๆ รอยคลื่นเซลลูไลท์ตรงต้นขาเราจางลง ผิวเรียบขึ้นดีจัง แต่คุณหมอพูดกับเราตรงๆแบบไม่กั๊กว่าขาเราต้องทำหลายครั้ง คงเป็นสิบเลย แต่อาทิตย์นึงทำได้หลายครั้ง เดือนนึงก็สามารถลดได้เยอะเลยผลที่ได้สามารถเทียบกับการดูดไขมันได้แต่อันนี้จะได้ผลดีกว่ามากกกเพราะไม่อันตราย

    เลยมารายงานผลที่ลองของใหม่มา เพราะต้นขาเราใหญ่น่าเกลียด แบบว่าต้องใส่กระโปรงตลอด ความฝันขาเล็กลงของหนูจาเปงจิงแล้ว เย่ๆๆๆ
    ดีใจกับหนูนัทหน่อยน้าค้า...

    จากคุณ : นัทโตะ - [ 1 เม.ย. 48 02:09:36 A:203.151.112.134 X: TicketID:093354 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป