CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ ร้อนจังเนอะ อยากกินผักกูดต้มกระทิ อ่ะ

    อากาศร้อนมากๆๆๆเลยเนอะ ไม่อยากออกไปไหนเลยอ่ะ หมูแก้วไม่ถูกกับหน้าร้อนเลย ร้อนแล้วเหนื่อยๆเพลียๆ

    ช่วงนี้หลังจากตรวจเลือดแล้วภูมิคุ้มกันตกต่ำ ก็หยุดกินวิตตามิน อาหารเสริมทั้งหลายทั้งปวง เพราะนอกจากไม่ช่วยให้ภูมิคุ้มกันดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ค่าของตับสูงกว่าปกติอีก

    อยู่แบบปกติธรรมดา แล้วปลายๆเมษามีกำหนดไปเจาะเลือดอีกโรงพยาบาลนึง คือจะไปตรวจ ภูมิคุ้มกันตับอักเสบ A B C อ่ะคะ หมูแก้วเคยตรวจแล้วไม่ได้เป้น แต่ไม่มีภูมิคุ้มกัน ฉีดวัคซีนแล้วภูมิก็ไม่ขึ้น แต่ตรวจสุขภาพประจำปีนี้ ไม่ได้ตรวจตับอักเสบ เพราะค่าตรวจอ่ะ ชนิดละ 500 บาทเลยนะ ในขณะที่ รพ.รัฐบาลตรวจชนิดละ 150 บาท

    ก็เลยจะไปตรวจ รพ.รัฐบาล ที่น้องในเว็บคนนึงทำงานอยู่ ประหยัดไปตั้งเยอะ แล้วก็ไหนๆต้องเจ็บตัวเจาะเลือดแล้ว จะให้ตรวจค่าตับอีกที ว่าเลิกกินวิตามินแล้วจะดีขึ้นมั้ย ตรวจ CD4ด้วยว่าจะเหมือนกะที่นิรนามรึเปล่า

    ช่วงนี้ก็เก็บตัวอยู่บ้านซะเป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้ก็ออกไปชช๊อปปิ้งหนังสือ ที่งานหนังสือกะส้มจุก ได้มาเกือบ 30 เล่ม พรุ่งนี้มีรถไปแกร์ด้าว่าง ก็เลยจะติดรถไปเยี่ยมเด็กๆซะหน่อย กลับมาตอนเย็นอ่ะจ้า

    วันก่อนคุยเรื่องอาหารในเว็บ อยากกินผักกูดต้มกระทิ มากๆเลย เคยไปกินที่ใต้อ่ะ อร่อยมาก ทานกับน้ำพริกเผ็ดๆ พ่อของใหม่จะขึ้นมาจากตรัง เห้นใหม่ว่าจะให้ซื้อผักกูดมาด้วย แล้วจะต้มให้กิน ไม่รู้จะได้กินรึเปล่านะ อยากกินจังเลย

    ยิ่งคิดจะลดน้ำหนัก มันยิ่งหิวโน่นหิวนี่นะ แปลกจัง

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 1 เม.ย. 48 19:30:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป