CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    อยากทราบวิธีดูแล"เต่า"แบบเบ็ดเสร็จ

    อยากทราบวิธีดูแลเต่าแบบเบ็ดเสร็จครับ เอาตั้งแต่กำจัดขนจนทำให้มันขาวๆเนียนๆเลยครับ

    ความรู้ของตัวเอง >>> วิธีกำจัดขนเท่าที่ทราบมีการถอนแบบใช้เครื่อง ซึ่งที่เห็นพูดถึงกันมากก็คือ Emjoi/Philip, การ wax ก็มี wax ตามร้านหรือซื้อมา wax เอง, แล้วก็ถอนขนถาวร จากเว็บของโรงพยาบาลยันฮี ถอนขนเต่าถาวร 2 ข้าง 10,000 บาทซึ่งก็ค่อนข้างแพงเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะคุ้มไหม

    สิ่งที่อยากรู้ >>> อยากทราบข้อดี-ข้อเสียของแต่ละวิธีข้างบนนะครับ เพราะอย่างใช้เครื่องถอนขน ก็กลัวว่าใช้ไปมากๆจะกลายจากเต่าเป็นไก่ต้ม หรือถอนขนถาวร เท่าที่รู้ก็คือมันไม่ใช่ถาวรทีเดียว แต่แค่ประมาณ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับคน ถูกไหมครับ?
    อีกเรื่องคืออยากทราบแหล่งที่จะซื้อครับ อย่าง Emjoi แบบนี้ จะซื้อที่ไหนได้ หรือ wax ยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้ จะซื้อที่ไหนได้ หรือร้านไหนทำดี
    อีกเรื่อง(อีกครั้ง) เคยอ่านจากที่นี่ มีคนแนะนำว่าให้ใช้สารส้มแบบ spray จาก lemon farm ทำให้เต่ากลายเป็นเต่าเผือก ผมก็ยังสงสัยว่าไอ้ spray นี้จะหาซื้อได้ที่ไหนครับ?

    ปล.ผมไม่ได้เอาไปดูแลเต่าตัวเองแน่ครับ

    จากคุณ : Aplus - [ 5 เม.ย. 48 20:23:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป