CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    คนที่เคยทำ MD (กรอหน้าด้วยเกร็ดอัญมณีนะ) เข้ามาคุยกะเราหน่อยสิค่ะ เราไปทำมาแล้วรู้สึกกังวลใจนะ

    คือว่า เราไปทำ MD มาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอะค่ะ  เพิ่งเคยทำครั้งแรก เลยไม่รู้ว่าปกติแล้วคนอื่นๆๆทำกันแบบนี้ป่าว

    ตอนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลเค้าเริ่มทำ เค้าก็เอาท่ออะไรไม่รู้ไม่เล็ก และไม่ใหญ่มาก คงเป็นท่อพ่นคริสตัลอะนะ เราคาดว่า  เอามาวางบนหน้าเรา แล้วก็ลากขึ้นลากลงอยู่บนนหน้าเราเนี่ยแหละ  เรารู้สึกเหมือนว่าหน้ามันโดนดูดอะ  จะบอกไงดี เวลาเค้าลากท่อไปทางไหน เราก็รู้สึกเหมือนผิวเราโดนดูดลากไปทางนั้นอะ  ก็รู้สึกเจ็บนิดๆๆเหมือนกัน
    ซึ่งผิดกะที่เราคิดไว้คือ เราคิดว่าเค้าจะเอาผงคริสตัลมาพ่นบนหน้าโดยที่ตัวท่อไม่ได้สัมผัสกะหน้าเราหนะ  

    ตอนทำเสร็จนะ หน้าเราแดงเหมือนกวนอูเลยอะ  แล้วเราก็ถามหมอว่า คือเราเป็นคนรูขุมขนใหญ่มากอะนะ การกรอหน้าแบบนี้มันไม่ยิ่งทำให้รูขุมขนใหญ่ขึ้นเหรอ เพราะมันเป็นการสัมผัสผิวหน้าแบบค่อนข้างแรงนะ  
    เราจำได้ว่าเราเคยไปหาหมอสิวอีกที่หนึ่งหมอเค้าบอกว่า เวลาทำอะไรกับหน้า ให้ทำให้เบามือที่สุด เพราะยิ่งทำแรงๆๆ มันก็ยิ่งทำให้รูขุมขนใหญ่ขึ่นนะ

    หมอก็บอกว่า ไม่มีอะไรทำให้รูขุมขนมันเล็กลงได้หรอก ทำได้แค่กระชับขึ้นนะ  (แต่เอ๊ะ...เราถามว่ารูขุมขนมันจะใหญ่ขึ้นมั๊ย ไม่ได้ถามว่ามันจะเล็กลงหรือเปล่านะ)

    เรากังวลกับเรื่องนี้มากกๆๆ เลย  ใครช่วยเข้ามาตอบเราทีว่าไปทำ MD มา ลักษณะเหมือนที่เราทำหรือเปล่า แล้วมันจะทำให้รูขุมขนเรายิ่งบานไปกว่านี้อีกมั๊ยเนี่ยยย T_T

    จากคุณ : MySeRenDiPiTy - [ 12 เม.ย. 48 13:43:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป