CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    #### ประสบการณ์เฉียดด... เหตุการณ์ที่อยากเตือนให้เพื่อน ๆ ระวัง!!! ####

    เย็นวันนี้ขณะที่ผมกำลังทานข้าวเย็นอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเป็นวันครบครัว ญาติ ๆ จึงพากันมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา และก็ได้ทำกับข้าวเลี้ยงญาติ ๆ กัน ก็มีน้ำพริกปาทู ชะอมไข่ทอด ต้มยำ ฯลฯ แซ่บบบ...อ่ะเข้าเรื่องดีกว่า ระหว่างที่กำลังเคี้ยวข้าวเพลินอยู่นั้นหารู้ไม่ว่า มีบางอย่างปลอมปนอยู่ในข้าว เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ามันจะลงไปอยู่ในข้าวได้อย่างไร ด้วยอาหารที่อร่อย และความเพลิดเพลินกับการกิน ทำให้ไม่ทันระวังตัว (ระวังปาก) เคี้ยวมันเข้าอย่างจังง...


    กรุ๊บบ...เสียงดังมาก ด้วยความตกใจจึงคายข้าวที่อยู่ในปากออกมาทันทีกลางวง..(แหวะ แต่มันก็ตกใจนี่ ไม่น่าเรียกคายที่จริงคล้าย ๆ พุ่งออกมามากกว่า - -") ทุกคนตกใจมากถามกันใหญ่ว่าเป็นอะไร เสียงที่ข้าวตกลงกระทบกับจานนั้น ปกติจะต้องไม่มีเสียง เพราะว่ามันเป็นของนิ่ม แต่เสียงที่ออกมาดัง "แกร๊งง.." หลังจากที่นั่งทำใจอยู่ซักพักนึง เฝ้าดูอาการภายในช่องปากว่ามีอะไรหัก เลือดตกยางออกบ้างมั๊ย ด้วยความโชคดีไม่มีอะไรได้รับความเสียหาย (เย้...) จึงกลับไปหาข้าวที่คายออกเมื่อกี้อีกครั้ง ของเขี่ย ๆ ดูว่าวัตถุประหลาดที่เกือบทำให้ผมต้องใส่ฝันปลอมนั้นมันคืออะไร วูบแรกที่คิดได้ "มันอาจจะเป็นเพชรก็ได้นะ...(ไปนู่น ^_^")....."

    ปรากฏว่าเป็นก้อนหินธรรมดา ๆ ก้อนนึง สีคล้ำเชียวมีขนาดประมาณ 5 x 5 มิลลิเมตร โหห...ผมคิดในใจว่าถ้าผมไม่ได้เคี้ยวมันแล้วกลืนลงไปเนี่ย คงต้องไปสวนทวาร หรือไม่ก็ต้องผ่าตัดออกแน่ ๆ เลย ถ้ามันลงไปอยู่ในไส้ติ่งสงสัยต้องเข้าโรงหมอไม่ช้าก็เร็วแน่ น่ากลัวจริง ๆ

    ก็เลยอยากจะมาตั้งกระทู้เตือนเพื่อน ๆ ให้เป็นอุทาหรณ์ว่า เวลาทานข้าวก็เขี่ย ๆ ดูบ้างว่าเรากำลังจะเอาเข้าไป จะได้ไม่พลาดพลั้งเหมือนผม โชคดีนะเนี่ยที่ฝันไม่หัก

    จากคุณ : axquest - [ วันเนา (14) 19:23:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป