CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    google เจออีเมล์+กระทู้ของแฟนเก่าเมื่อ 15 ปีก่อน เขียนไปหาดีไหมคะ

      เขียน (4 คน)
      ไม่เขียน (5 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 9 คน

     44.44%
     55.56%


    หลังจากไม่เจอกันมานาน 15 ปี ไม่รู้อะไรไปดลใจให้คุณแฟนเก่าเธอไปโพสท์กระทู้เรื่องอวัยวะเบื้องต่ำ (นิ้วเท้า) ชาในเว็บแห่งหนึ่ง แล้วยังลงชื่อจริง นามสกุลจริง พร้อมใส่อีเมล์ไว้ด้วย พอ google ดูเล่น ๆ เลยเจอซะนี่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเลย


    ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าไอ้นิ้วเท้าที่ชานี่แหละจะเป็นเหตุให้เราต้องมานั่งคิดวนไปวนมา (เหมือนสมัยเด็ก ๆ ตอนคิดว่าจะเลิกไม่เลิกดีว้า กับคนนี้) ว่าจะติดต่อเขาดูดีไหม

    สาเหตุที่อยากติดต่อ ไม่มีอะไรนอกจากอยากรู้อยากเห็น (ถ้าติดต่อไป จะเหมือนสำนวนฝรั่งที่ว่า Curiousity kills the cat รึเปล่าก็ไม่รู้ ทำนองว่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนนั่นแหละ เดี๋ยวเสี้ยนจะตำเท้าเรา เจ็บกว่าที่นิ้วเท้าเขาชาแล้วไปถามไถ่ในเว็บบอร์ดอีก อิอิ)

    ชีวิตตัวเองปัจจุบัน แต่งงานแล้วมีฟามสุขดี

    ***หมายเหตุ ขอเพิ่มเติมหน่อยนะคะ กระทู้ของเขาที่เราไปเจอนั้น เขาเพิ่งโพสท์พร้อมใส่อีเมล์ตัวเองไว้ เมื่อเดือนมี.ค. 48 นี่เองค่ะ***

    แก้ไขเมื่อ 15 เม.ย. 48 00:33:00

    แก้ไขเมื่อ 15 เม.ย. 48 00:30:49

    จากคุณ : หมูอ้วนตัวใหญ่ - [ วันเถลิงศก (15) 00:23:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป