CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ********น้อง voice within ช่วยแวะนิดนึงค่ะ********

    จะรบกวนถามหน่อยค่ะ คือวันก่อนไม่มีเวลามาก ต้องการไปรักษาหน้า หน้ามีปัญหาคือผดแบบสิวไม่มีหัวขึ้น มีรอยแผล หลุมเล็กๆช่วงแก้ม แล้วก็มีสิวผลุบๆโผล่ มีแผลจากการแกะด้วย ไม่รู้จะเข้าคลีนิคไหนดี พอดีเดินผ่าน สหคลีนิค หรืออีกชื่อ สกินแคร์แอนด์เฮลท์ (ประมาณเนี้ยค่ะ) ติดกับ fernes ค่ะ เข้าไปปรึกษา คุณหมอบอกว่า ก็ไม่เป็นเยอะมาก พี่เลยถามว่าอยากหน้าใสๆเด้งๆ ต้องทำอะไรบ้าง คุณหมอบอกว่าให้ยิงเลเซอร์ (เนื่องจากว่าพี่อยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถมาได้บ่อย เต็มที่ก็เดือนละครั้ง) ก็เลยตกลงทำ คุณหมอบอกว่าครั้งละ 5000 บาท ถ้าคอร์สนึง 15000 บาท ได้ 4 ครั้ง ก็เลยลงแบบคอร์ส
    **อยากถามว่าราคานี้แพงมั้ยเอ่ย แล้วการยิงเลเซอร์มีกี่แบบคะ เห็นคุณหมอบอกว่าเรียกว่า ipl ค่ะ
    **มีคลีนิคไหนที่น้องพอจะแนะนำอีกมั้ยคะ เห็นน้องบอกว่าที่ pan ยิงครั้งละ 2500 บาทเอง คอร์สละ 9500 บาท ถูกกว่าครึ่งต่อครึ่งเลย แต่ไม่รู้ว่าความต่างกันเป็นงัยบ้างอ่ะค่ะ ที่พี่ยิงคือเค้ามีเจลทาแล้วก็ยิงมีแสงแปล็บๆอ่ะค่ะ ยิงที่แก้มประมาณข้างละ 3-4 ครั้ง ที่หน้าผาก 2 ครั้งค่ะ
    **พี่อยากทราบว่า ไอออนโต โฟโน แล้วก็แบบอื่นๆ เค้ารักษาอะไรบ้าง ต้องทำบ่อยแค่ไหนถึงจะเห็นผลคะ คือพี่ไปได้เต็มที่เดือนละครั้งอ่ะค่ะ
    ถ้าน้องแนะนำที่อื่นพี่ก็จะได้ไปทำบ้าง แล้วถ้าทำ ipl แล้วเราสามารถทำอย่างอื่นเช่น กรอหน้า...ได้มั้ยคะ ต้องทำอะไรก่อน แล้วแนะนะที่ไหนดีคะ
    บอกว่าให้แวะนิดนึง สงสัยไม่นิดแล้วอ่ะ โทดทีจ้า
    รบกวนน้องด้ววยนะคะ saimairotee@yahoo.com
    ขอบคุณมากค่ะ

    จากคุณ : โรตีสายไหม - [ 19 เม.ย. 48 01:36:55 A:202.57.181.212 X: TicketID:072539 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป