CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ยังจำกันได้ไหมครับ ว่าเข้ามาเล่นในพันทิพเพราะอะไร

    อาจจะเป็นเพราะเวลางานของผมที่เปลี่ยนไปด้วย ทำให้ไม่มีเวลาเข้ามานั่งตอบกระทู้เหมือนแต่ก่อน เย็นๆ ค่ำๆ ผมก็สนใจแต่ Blog ไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้สักเท่าใด

    จุดประสงค์หลักจริงๆ ของผมที่เข้ามาในพันทิพ ก็แค่เพียงคิดว่าประสบการณ์เพียงน้อยนิดของผม นั้นอาจจะมีประโยชน์กับใครๆ ที่ต้องการทราบเรื่องราวบางอย่าง ที่บังเอิญผมทราบ หรือต้องการคำปรึกษาที่ผมน่าจะช่วยได้ บางกระทู้ที่ผมคิดว่าไม่เกี่ยวกับผม ผมก็ไม่สนใจ คำตอบกระทู้บางคำพูด อาจจะทำให้ผมหงุดหงิด แต่บางทีนั่นก็คือเหรียญด้านที่สอง ที่เราอาจจะไม่เคยได้นึกถึงมันขึ้นมาก่อนก็ได้

    แต่พักหลังนี้ ผมก็กลับรู้สึกว่าการที่ได้รู้จักกับใครสักคนในพันทิพ มันคล้ายๆ กับว่าเป็น การสร้างพรรคสร้างพวก มากกว่าการสร้างเพื่อน ผมก็เข้าใจนะ ว่าเพื่อนของเราก็ต้องรักก็ต้องหวง แต่ผมก็คิดว่าน่าจะรักกันอย่างมีขอบเขต ถ้าใครทำให้เรารู้สึกไม่ดี ก็อย่าไปสนใจเขา ปล่อยหินร้อนๆ ก้อนนั้นออกไปจากใจ ก็น่าจะทำให้ใจเราสงบสุขได้มากกว่าการทำลายหินก้อนนั้นนะครับ

    ยังจำกันได้ไหมหล่ะครับ ว่าเราสมัคร Log-In กันเพราะอะไร

    จากคุณ : Marvellous Boy - [ 4 พ.ค. 48 08:33:48 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป