CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    +++ Review ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม และ ผิวหน้า แข่งกับคนในห้องนี้บ้างซิคับ +++

    หลังจาก ไม่ค่อยได้มาเล่นห้องนี้ มานานพอสมควร เพราะไปฝึก วิทยายุทธ เสริมสร้างพลังหนังหน้า และเส้นผม มาจนแก่กล้าแล้ว วันนี้ จึงขอมา Review ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ดีจนกล้ามาบอกต่อ ให้ห้องนี้ฟังกันบ้าง ว่าแล้วก็มัวช้าอยู่ใย อ่านเลยดีกว่า

    1.Giffarine Repairy Treatment  ตอนแรกก็นึกว่า เป็นครีมห่วยๆ เหมือนหลายยี่ห้อ ที่หลอกขายตามท้องตลาด แต่พอได้สัมผัสกับเนื้อครีมครั้งแรก โอววววว พระเจ้าช่วยกล้วยทอด เนื้อครีมช่างแน่น อะไรเช่นนี้ เมื่อได้ลองเอาเนื้อครีมลูบไล้บนผิวหน้าดู ช่างนุ่ม ละมุนละไม อีกทั้ง ยังไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนเอา น้ำมันหมูแช่ตู้เย็น มาทาหน้าอีกด้วย หลังจากทาเสร็จ ก็ไม่ทำให้หน้ามันเป็นข้าวเหนียวสังขยา อีกด้วย ว่าแล้วก็หยิบเอา กล่องผลิตภัณฑ์ขึ้นมาอ่านดู โอวววว ลอร่า มันช่วยลดอาการอักเสบของสิว แสบแดงจากแสงแดด ได้อีกด้วย สรรพคุณของมันทำไมดี สุด TEEN อย่างนี้ ไม่มีคงไม่ได้แล้วซินะ สุดยอด

    2. Giffarine Acne Honey Cleanser ตอนแรกก็นึกว่า จะเป็น ตัวล้างหน้า กิ๊งก่องแก้ว ที่มีขายตามท้องตลาดดาดดื่น ทั่วไป ที่โฆษณาว่า 7 วัน สิวหาย หน้าขาวใส ตาเป็นประกาย โอ๊ยยย ผีหลอก แต่พอลองมาใช้ดู หน้าไม่ตึงจนเกินไป อีกทั้ง หน้ายังดูสะอาดๆอีกด้วย ใช้ไปประมาณ 3 วัน เอ๊ะ สิวไม่ขึ้นมาใหม่นี่นา แต่ขอติหน่อยเถอะ ควบคุมความมัน ไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ก็โอเคนะ สิวไม่ขึ้น แถมราคา ก็ไม่แพง บีบเอาบีบเอา ได้สะบาย เลยอโหสิให้

    3.Pattrena Acne Pen พวกแต้มสิว นี่ ใช้ห่วยจนต้องเอาไปปาหัว เพนกวิน มาหลายครั้งแล้ว แต่นี่ ไม่ใช่เลย ด้วยการออกแบบรูปทรงผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมันนี ทำให้การแต้มครีมลงบนหัวสิวนรก ไม่ยากเย็นจนเกินไป เพียงแค่ หมุนปากกาตามเข็มนาฬิกา เนื้อครีมก็จะไหลออกมา ปรู๊ดๆ แต่ถ้าใครจะหมุนปากกาทวนเข็มนาฬิกา ก็รอไปแต้มสิวชาติหน้าเถอะ ตัวใครตัวมัน

    4.Dalta T ยาแต้มสิว ประเภท คลินดา มัยซิน แต่อันนี้ จะแพงจับใจกว่านิดนึง แถมด้วยกลิ่นที่รุนแรงถึงขีดสุด พอทาลงบนสิวอักเสบปุ๊บ เชื้อแบคทีเรีย แม่ง ถ้าจะตายห่ากันหมด  แต่อ่านจากฉลากยา แล้วเค้าบอกว่า ยานี้จะซึมเข้าสู่ลำไส้ บรึ๋ยยยยยยยย

    5. Kerastase ทุกตัว ตั้งแต่ สีส้ม แดง ฟ้า ขาว เขียว (ทำไมทำมาอีก 2 สี ให้กลายเป็นสายรุ้ง เสียเลยล่ะ ) ใช้ดีทุกตัว เลยอ่ะ ตั้งแต่

    สีขาว ช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ช่วยทำให้ผมขึ้นมาใหม่ อีกทั้ง ไม่ทำให้ปลายผมแห้งกรอบ เหมือนแชมพูทั่วๆไป

    สีฟ้า ช่วยผ่อนคลาย ปลอบประโลมหนังศีรษะมีทั้ง แชมพู และ ทรีทเม้นใส่ผมก่อนนอน หอมฉิบเป๋ง

    สีส้ม ผมนุ่ม ได้ใจโจ๋ไปเลย โดยเฉพาะรุ่น Oreo Relax ถึงขั้น ซื้อมาครบชุดเลย แต่ไม่ชอบหมักผมที่สุด เพราะเวลาหมักผมต้องเอาผ้าโผกหัว แต่เจ้าของกระทู้พักอาศัยอยู่ที่หอชาย อาจจะเป็นสาวสวย ยั่วใจเพศเดียวกัน มากเกินไป ก็เลยละเลยเรื่องหมักผมไปนิด  

    สีเขียว ช่วยทำให้ผมมีสปริง เด้งเอาเด้งเอา เดินที ผมกระเพื่อมๆ จนเพื่อนนึกว่า อีทีมาบุกโลก ที่ไหนได้ หัวกรูเองแหละ ชอบรุ่นที่เพิ่ม โวลุ่ม ให้เส้นผม เพราะฟูได้ใจ

    สีแดง อันนี้ มิบังอาจใช้ เพราะไม่ได้ย้อมสีผมอะไรมากมาย เดี๋ยวจะเปล่งประกาย เงางาม สะท้านใจชายมากจนเกินไป

    รู้สึกจะมีรุ่น Bain Miror ออกมาขายให้ สาวกเดนตายของ แคเรสตาร์ด ได้เสียตังก์กันอีกยกนึงด้วยนะ

    6. Satinique ในเครือผลิตภัณฑ์ " ทางของฉัน " ตอนแรกก็นึกว่า แบรนด์นี้ จะทำให้พนักงานทุกคนพูดเก่ง ซะอีก แต่ที่ไหนได้ หลังจากทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมแล้ว เปลี่ยนความคิดไปเลย เพราะหลังจากกัดสีผม จนหัวแดง เดินทำหน้าแป้นแร้นอยู่แถวบ้านแล้ว ก็เกิดอาการ ผมเสีย ชี้ หยิก ฟู คือ ผมเน่า ว่างั้นเถอะ ก็เลยตัดสินใจ ซื้อแชมพู มาลองสระดูก่อน ถ้าเกิดไม่ดี ค่อยไปเตะคนขาย(เพื่อน) พอได้ลองสระดู เฮ้ยยย ทำไมผมเปล่งประกายเงางาม สะท้านใจ เช่นนี้ ลองสระดูไปประมาณ 1 เดือน มีคนทักว่า ผมสวย แต่หน้าเห่ย เอ๊ะ ยังไง ว่าแล้วก็กระโดดถีบสองตีนคู่ ให้เพื่อนสุดเลิฟ แหมม ชมกรูซะได้ใจเชียว นี่ขนาดใช้แค่ แชมพู ยังดีขนาดนี้ ถ้าเกิดลองใช้ครีมนวด ครีมหมัก เซรั่ม สเปรย์ จะขนาดไหน แต่ตอนนี้ ขอเอาเงินมากินข้าวก่อนเถอะ จะกิน แชมพู ตายอยู่แล้ว

    เอาแค่นี้ก่อนละกันนะคับ เดว ตาลาย เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน ท้องไม่รับนะค้าบบบบบ

    จากคุณ : Voice Within - [ 4 พ.ค. 48 11:41:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป