CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สงสารหญิงไทยจำนวนมาก เรื่องความขาว ผอม

    เออ ดูโฆษณาหลายๆอันโดยบังเอิญแล้วรู้สึกว่ามันปล่อยออกมาได้ไง

    ความขาวคือพลังของผู้หญิง
    ถ้าขาวคุณก็สวยได้
    ผู้ชายหันมาชอบคุณ เพราะความขาว
    ขาวใส ขาวอมชมพู ขาวกระจ่าง ขาวหิมะ อะรไต่งๆ

    whitening lightening อะไรทั้งหลายสร้างเรื่องหลอกๆ ล้างสมองให้ผู้หญิงจำนวนมากไม่มีความสุขกับผิวตัวเอง ผมเป็นผู้ชายขาวมากๆคนหนึ่ง ยังไม่รู้สึกว่าผู้หญิงต้องขาวถึงดี ถึงสวยเลย รู้จักเพื่อนๆบางคนจะกลัวดำมาก หรือกลัวคลำมาก ทั้งที่เกิดมาผิวก็สวยดีสีแทนไม่ขาวซีด

    มันไม่ใช่เรื่องความชอบหลากหลาย แต่มันเป็นเรื่องการล้างสมองทางวัฒนธรรมแล้ว ทำให้คนไม่มีความสุข ให้ความขาวเป็นตัวแทนของความงาม ความรวย ความเหนือกว่า กลายเป็นผมเดินไปไหนผู้หญิงเข้ามาถามว่าทำไมขาวจัง ทำไง คนไทยเรามีผิวสวยแบบของเราครับ ถ้าผู้ชายไทยประเภทคลั่งขาวก็ปล่อยเขาไปเหอะ คุณมีผู้ชายหล่อ เท่ ดีกว่าคนพวกนี้ที่ไม่คิดว่าความขาวคือพลังอะไรเทือกนั้น อย่ายอมโดนล้างสมองเลยครับ

    อีกเรื่องเห็นเพื่อนสูง 160 หนักแค่ห้าสิบบอกอ้วนมาก ทุกคนคลั่งอยากผอม ไม่รู้ว่ามันกลายเป็นตัวแทนความงานตั้งเมื่อไหร่ บางคนยิ่งหนักโดนแฟนบังคับให้ ผอม เขี่ยทิ้งไปเหอะผู้ชายอย่าวนี้ คุณไม่ใช่ตุ๊กตายางต้องสร้างขึ้นมาเอาใจแฟนครับ เจอหน้าผู้หญิงแต่ละคนทั้งที่ผอมก็บอกตัวเองอ้วน อย่ายอมโดนล้างสมองครับ

    จากคุณ : จกขท - [ 24 พ.ค. 48 01:23:16 A:137.222.234.130 X:137.222.10.67 TicketID:076480 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป