CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    จากที่สงสัย เกี่ยวกับL’Oreal ReFinish Micro-Dermabrasion Kit{แตกประเด็นจาก L3499814}

    เราเอาข้อมูลที่เค้าส่งมาให้อ่านกันเลยนะคะ ไม่ต้องเมล์กันแล้วค่ะ
    เผยผิวเนียนใส  อ่อนเยาว์เหมือนใหม่  แบบมืออาชีพ
    ด้วยตัวคุณเองกับ ReFinish จากลอรีอัล เดอร์โม-เอ็กซ์เพอร์ทีส
    ในปัจจุบัน  คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณใช้ในคลีนิคได้ด้วยตัวคุณเองที่บ้าน  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาได้ดีทัดเทียมกับวิธีการและการรักษาที่ซับซ้อนของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ  เสมือนศาสตร์แห่งความงาม  ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมทั้งอ่อนโยนต่อผิวและใช้ง่าย  จนคุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

    ลอรีอัล  เดอร์โม-เอ็กซ์เพอร์ทีส  ผู้เชี่ยวชาญและเข้าใจผิวของผู้หญิงทุกวัย  แนะนำ  “ReFinish”  ชุดครีมกรอผิวด้วยอนุภาคคริสตัลขนาดเล็ก  โดยเทคโนโลยี Micro - Dermabrasion  ซึ่งเป็นวิธีเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณใช้ในคลินิก  เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน  พร้อมเผยผิวสวยเนียนใส  อ่อนเยาว์เหมือนใหม่ให้คุณสัมผัสได้ด้วยตัวเอง

    ความลับของ “ReFinish” อยู่ที่อลูมิเนียม ออกไซด์ ไมโคร คริสตัล  ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณใช้ในการกรอผิว    เป็นสารที่มีรูปร่างเฉพาะ และมีขนาดเล็กพอเหมาะสำหรับการใช้ขัดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ  จึงสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก  และยังช่วยลดความผิดปกติของผิวชั้นบนให้เนียนเรียบขึ้น  เผยความเปล่งปลั่งของผิวได้อย่างเต็มที่  

    ก่อนการใช้  “ReFinish”  ชุดกรอผิวด้วยอนุภาคคริสตัลขนาดเล็กควรเตรียมผิวหน้าให้พร้อมด้วยการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด  ปราศจากเครื่องสำอางใดๆ รวบผมขึ้นให้พ้นจากใบหน้า  และชโลมใบหน้าด้วยน้ำสะอาดให้เปียกเสียก่อน

    ขั้นตอนที่ 1 กรอผิวอย่างอ่อนโยนด้วยอานุภาคคริสตัลขนาดเล็ก เพื่อปรับผิวให้เนียนเรียบ
    1.  แตะครีมขัดผิวซึ่งมีส่วนผสมของอลูมิเนียม ออกไซด์ ไมโคร คริสตัล เข้มข้น เป็นจุดๆ บน      ผิวหน้าที่สะอาดและเปียก  ควรใช้ครีมในปริมาณที่พอเหมาะกับการขัดให้ทั่วทั้งใบหน้า  หลีกเลี่ยงบริเวณดวงตา ริมฝีปาก และรูจมูก
    2.  เริ่มนวดในบริเวณแก้มอย่างอ่อนโยน  โดยนวดออกเป็นรูปหัวใจไล่ลงมาบริเวณคาง





    3.  เริ่มนวดจากกลางหน้าผาก  และนวดเป็นวงกลมออกไปจนถึงบริเวณขมับ  อย่าลืมนวดบริเวณจมูกและคางด้วย
    4.  ควรนวดอย่างเบามือ  หลีกเลี่ยงการนวดบริเวณเดิมๆ นานเกินไป  และการนวดทั่วใบหน้าไม่ควรเกิน 2 นาที
    5.  ล้างออกด้วยน้ำเย็นจนใบหน้าสะอาดหมดจด  และควรหลับตาให้สนิทขณะล้าง  ซับหน้าให้แห้งอย่างเบามือด้วยผ้าขนหนูที่สะอาด เพื่อเตรียมผิวหน้าให้พร้อมสำหรับขั้นตอนที่สอง

    ขั้นที่ 2  ทรีทเม้นท์หลังการกรอผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เอสพีเอฟ 15
    ใช้ครีมปริมาณเท่ากับปลายนิ้วมือ  ทาในแต่ละส่วนของใบหน้าจนทั่ว  จนกระทั่งครีมซึมซาบสู่ผิว  ทาซ้ำได้เท่าที่ต้องการ  การทาครีมหลังการขัดผิวนั้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก  เพราะจะทำให้ผิวหน้ามีความสมดุลหลังการขัดผิว  และยังช่วยปกป้องผิวตลอดวันด้วยวิตามินอีและสารกรองรังสียูวี  เอสพีเอฟ 15 อีกด้วย

    ข้อแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณเพื่อการกรอผิวอย่างอ่อนโยน
    1.  ใช้เพียง 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์  และไม่ควรใช้ซ้ำ 2 วันต่อกัน
    2.  เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด  ควรใช้ในตอนเช้า  เพื่อจะได้รับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ทันที  รวมทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสารเอสพีเอฟ  แต่สำหรับการใช้ครั้งแรก  ควรทดลองใช้ในตอนกลางคืนเพื่อศึกษาปฎิกิริยาตอบรับต่อการขัดผิวเสียก่อน
    3.  อย่าลืมใช้ผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนที่สองคือการทามอยเจอร์ไรเซอร์   เพราะถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากสำหรับการกรอผิว

    ข้อควรระวังในการใช้
    1.  ไม่ควรใช้กับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย  และผิวมีสภาพบางอย่างเช่น ผื่นแพ้ของต่อมไขมัน ผื่นแพ้เรื้อรัง สะเก็ดเงิน สิวอักเสบชนิดรุนแรง มะเร็งผิวหนัง สักบนใบหน้า หรือผิวที่แพ้แสงแดด
    2.  หลังการกรอผิว  ผิวจะไวต่อแสงแดดจึงควรหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดจัด  และควรปกป้องผิวด้วยทรีทเม้นท์ป้องกันรังสียูวีระดับเอสพีเอฟ 15 หรือมากกว่านั้น
    3.  ถ้าหากเข้าตา  ควรรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที  ถ้ายังระคายเคืองควรรีบปรึกษาแพทย์
    4.  ควรศึกษาผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้อย่างละเอียดก่อนใช้





    เพียง  2  ขั้นตอน  2  นาที  และ 2 ครั้งต่อสัปดาห์  ก็จะช่วยให้คุณมีผิวที่เปล่งปลั่ง  เนียนเรียบสม่ำเสมอ  แลดูอ่อนเยาว์เหมือนใหม่อีกครั้ง  ด้วย  “ReFinish”   ชุดกรอผิวด้วยอนุภาค
    คริสตัลขนาดเล็ก  พร้อมให้คุณสัมผัสด้วยตัวเองแล้วในเดือนมิถุนายนนี้ที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล เดอร์โม-เอ็กซ์เพอร์ทีส  ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

    ReFinish ราคาชุดละ          890            บาท

    ขอขอบพระคุณที่ช่วยเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของเรานะคะ
    ข้อมูลเพิ่มเติม
    วิศัลยา  เจริญรักษ์ (แก้ว)
    โทร. 02-684 3191 , 01-627 7447

    จากคุณ : butterfly - [ 26 พ.ค. 48 18:14:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป