CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ น้องเหงา มาเยือน

    ห่างหายจากไดอารี่ไปนาน ตั้งแต่ไปอยู่ช่วยเป็นล่ามให้ครูฝรั่งที่มาสอน Dance therapy  ให้เด็กๆบ้านแกร์ด้า 12 วัน  พอกลับมา ก็มีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตพอสมควร  บวกกับนังน้องเหงา ญาติสนิทกลับมาเยี่ยมเยือนอีก

    ตอนอยู่แกร์ด้า ก็เหงาหน่อยๆ เพราะอยู่กลางทุ่งไปไหนไม่ได้  ร้อน  คิดถึงบ้าน คิดถึงหมา คิดถึงห้องแอร์ และอาหารอร่อยๆ

    สับสนในชีวิตพอควรด้วย เพราะต้นฉบับ AIDS Diary 4  ไม่เสร็จสักที  น้องจี จากดอกหญ้า ก็ตามแล้วตามอีก  เราก็อยากให้งานเสร็จนะ แต่มันก็มีงานอื่นๆ งานการกุศลมาแทรกตลอด ตอนอยู่แกร์ด้าก็ไม่ได้เขียนหนังสือเลย มันก็เลยรู้สึกแปลกๆ  พะอืดพะอมชอบกล คือ งานมันเยอะ ชุลมุนวุ่นวายไปหมด

    กลับมากรุงเทพ  คิดว่าจะได้ลุยต้นฉบับให้เสร็จๆ ก็มีเรื่องเข้ามาให้เศร้าใจเล็กน้อย เป็นเรื่องส่วนตัว ในครอบครัวเรา  เล่นเอาซึมไปหลายวัน

    บวกกับข่าว น้องหมวย วิเวียน น้องในเว็บตายจากไป  จริงๆ เพือ่นๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวเอช ก็ตายจากเราไปเยอะมากแล้ว แต่กรณีน้องหมวยนี่มันคาดไม่ถึง เพราะก่อนไปแกร์ด้า เราเขียนต้นฉบับถึงตอนไปเที่ยวประจำปีเมื่อปีก่อนพอดี  ตอนนั้นไปเที่ยวแพกัน น้องหมวยวิเวียนไปด้วย ยังแปลงร่างเป็นนางโชว์ ร้องเต้น I will survive  โชว์เพือ่นอยู่เลย

    หลังจากงานนั้นไม่นาน น้องหมวยย้ายไปอยู่เกาะเสม็ด และ หยุดกินยาต้านไวรัส  เพราะไม่อยากกิน และ คิดว่าตัวเองแข็งแรงดีแล้ว   เหตุการณ์นี้ผ่านมาไม่ถึงปีดี  น้องหมวยก็ตายซะแล้ว เราเลยงงๆ ว่าทำไมตายง่าย หยุดยาไม่ถึงปีเลย  มันเลยรู้สึกหดหู่ชอบกลๆ

    หลายๆอารมณ์รวมกัน  มันเลยเศร้าๆ เหงาๆ ดูหม่นหมอง ไม่อยากทำอะไรเลย  ช่วงนี้เพื่อนๆเค้าก็งานยุ่งกันทั้งนั้นด้วย  เราก็เลยจ๋อยอยู่คนเดียว

    คิดไปคิดมาก  4 ปี ที่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อ HIV    ชีวิตเราก็วนเวียนอยู่แต่คำว่า AIDS  บางครั้งมันก็เศร้านะ  ถ้าเรามีกิจกรรมอื่นๆที่ไม่เกี่ยวกับเอดส์ทำบ้างก็ดีนะ  ก็เลยคิดๆว่าต้องดึงตัวเองออกมาจากงานการกุศลบ้าง  ออกห่างๆคำว่าเอดส์สักหน่อย  

    เราชอบเรียนหนังสือ ก็เลยว่าจะเรียนต่อน่ะ   แต่จะต่อปริญญาเอก  มันก็เปลืองเงิน เก็บตังค์ไว้ซื้อยากินดีกว่า และ มันเรียนนานด้วย คงตายก่อน  จะเรียนปริญญาโทอีกใบ ก็ขี้เกียจไปเข้าเรียน  เรากลัวคนน่ะ   คือกลัวที่จะต้องคบหากับคนปกติที่ไม่รู้ว่าเราติดเชื้อ  เพระทุกวันนี้เราคบแต่เพือ่นในเว็บ เพือ่นที่รู้ว่าเราเป็นเอดส์ทั้งนั้นเลย

    ก็เลยคิดว่า จะเรียนปริญญาตรี ในมหาลัยเปิด  จะได้ไม่ต้องเข้าเรียน  มันอาจจะทำให้มีอะไรทำบ้าง จะได้ไม่เหงา ไม่เศร้า ไม่รู้จะช่วยได้บ้างมั้ยนะ

    เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  อยู่มา 4 ปี ชักเบื่อๆแล้วน๊า

    ปล. ขอประชาสัมพันธ์ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค นี้ เว็บแก้วมีกิจกรรม พาเด็กๆบ้านแกรืด้า มาทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กพิการทางสมอง ที่บ้านราชาวดี ชาย  อยากเชิญคนไปช่วยงานเยอะๆนะคะ
    http://www.kaewdiary.com/webboard/show.php?CateID=0&No=18724

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 26 พ.ค. 48 21:05:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป