CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สำหรับคนที่คิดจะทำแท้งลูกตัวเอง.....ขอบอกไว้ว่า เด็กก็เจ็บปวดและทรมานมากกว่าคุณหลายเท่า สงสารเขาเถอะค่ะ มาอ่านกัน

    สำหรับบางคนที่อาจจะเคยอ่านมาแล้ว เราก็ขอโทษด้วย ถ้า post ซ้ำ แต่เราอยากจะบอกว่า เราพยายามสื่อให้กับคนในนี้ที่เราเคยกลับมาอ่านเรื่องราวของคนที่ทำแท้ง แล้วพยายามคิดว่า ตัวเองน่ะ โชคร้าย ตัวเองน่ะมีปัญหา หรือไม่พร้อมที่จะมี แต่ก็ดันมี เพราะตัณหา และกามรมณ์ของตัวเอง ทำให้เกิดท้องขึ้นมา แล้วบทลงโทษที่ตัวเองทำต่อเด็กนั่นก็คือการให้ความตายเขา ทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นคนผิด และเป็นคนปล่อยให้เขาเกิดมาโดยความชุ่ย และสะเพร่าของตัวเอง

    โปรดกรุณาอ่านด้วยนะคะ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    From: FWD MAIL
    TO: คมสวย~หน้าใส

    " เราอยากให้คุณมารู้จักวิธีการทำแท้งที่เค้าใช้ทำลายลูกของคุณ ลูกที่คุณไม่ตั้งใจจะมี และไม่ต้องการให้เขาเกิดมาลืมตาดูโลก เพียงเพราะว่าเขาจะเป็นส่วนเกินในชีวิตของคุณ และเราอยากให้คุณรู้ไว้ว่าลูกของคุณก็มีความรู้สึกเจ็บปวดเหมือนกับคุณนั่นแหละ "

    ปกติการทำแท้งจะมีวิธีต่าง ๆ กันขึ้นอยู่กับอายุเด็กในครรภ์ วิธีการและอุปกรณ์ที่ใช้ในคลีนิคนั้น ๆ แต่การทำแท้งโดยทั่ว ๆ ไปมี 6 วิธีดังนี้

    1. การทำแท้งแบบขูดมดลูก หมอจะใช้เครื่องมือถ่างปากมดลูกออก เพื่อใส่เครื่องมืออีกชนิดหนึ่งที่ยาวเรียวและแหลมคมเข้าไปในมดลูก ความคมของเครื่องมือนี้จะทำให้เด็กเละเป็นชิ้น ๆ หลังจากนั้นหมอก็จะขูดมดลูกซึ่งเป็นการกว้านทำควมสะอาดภายใน เพื่อไม่ให้มีชิ้นส่วนของเด็กหลงเหลืออยู่ วธีนี้เลือดจะออกมาก เสร็จแล้วพยาบาลก็จะพยายามรวบรวมชิ้นส่วน เด็กเพื่อตรวจดูให้แน่ใจว่าไม่มีเศษชิ้นส่วนต่าง ๆ หลงเหลืออยู่ในมดลูกซึ่งจะทำให้เกิดการอักเสบติดเชื้อได้



    2. การทำแท้งแบบดูดออก เครื่องที่ใช้ดูดเด็กออก จะดูคล้าย ๆ เครื่องดูดฝุ่น มีท่อดูดและมีโถรองรับ เสียงจะดังฮึม ๆ คล้าย ๆ กันอีก แต่เครื่องดูดนั้มีพลังแรงกว่าเครื่องดูดฝุ่น 29 เท่า วิธีการก็คือหมอจะใส่ท่อหรือสายยางเข้าไปทางปากมดลูก ท่อนี้จะติดอยู่กับตัวเครื่อง เมื่อเปิดเครื่องแล้วพลังดูดอันรุนแรงจะฉีกอวัยะเด็กออกเป็นชิ้น ๆ แล้วดูดชิ้นส่วนเหล่านั้นลงในโถอีกที่หนึ่งพร้อมที่จะทิ้งไป


    3. การทำแท้งแบบฉีดน้ำเกลือเข้าท้อง วิธีนี้ใช้กับเด็กโตหน่อยประมาณ 4 เดือน เพราะจะต้องมีถุงน้ำคล้ำห่อหุ้มตัวเด็กอยู่ น้ำเกลือที่ใช้นี้เรียกว่า เซลายน์ (Saline) ความจริงก็คือน้ำเกลือธรรมดา ซึ่งในเลือดคนเราปกติจะมีปริมาณเกลือถึง 0.9% แต่น้ำเกลือชนิดนี้มีปริมาณความเข้าข้นของเกลือถึง 20% ซึ่งเกินกว่าร่างกายคนเราปกติจะรับได้ โดยหมอจะใช้เข็มฉีดยาชนิดหนึ่งที่ยาวมากถึง 3นิ้วครึ่ง-4นิ้ว หมอจะเอาเข็มผ่านเข้าท้องน้อยคนไข้ไปยังถุงน้ำคล่ำของเด็กเพื่อเอาน้ำออก 200 มิลลิลิตร แล้วก็จะฉีดน้ำเกลือจำนวเท่ากันเข้าไปแทน น้ำเกลือนี้เป็นเหมือนยาพิษ นอกจากเด็กจะดูดกลืนน้ำเกลือเข้าไปในร่างกายจนก่อให้อกิดการชักอย่างรุนแรงแล้ว ความเค็มของน้ำเกลือเข้มข้นนี้ก็จะกัดร่างกายของเด็กขนเลือดออกซิบ ๆ ตามตัวแล้วเส้นเลือดแตกในที่สุด และร่างกายก็จะถูก เกลือกัดจนเปื่อยเหมือนถูกน้ำร้อนลวก วิธีนี้โหดมมาก เพราะเป็นการฆ่าเด็กทั้งเป็น เด็กจะดิ้นทุรนทุรายในท้องแม่อย่างทนทุกข์ทรมานแม่ก็จะรับรู้เพราะเกิดอยู่ในท้องเธอเอง ปกติเด็กจะชักดิ้นชักงอเป็นเวลาชั่วโมงกว่าถึงจะหมดแรงและตายไปในที่สุด ภายใน 24 ชั่วโมงคนไข้ก็จะเริ่มเจ็บท้องและคลอดเด็กที่ตายแล้วออกมา ในบางกรณีเด็กยังไม่ตาย เขาก็จะเอาเด็กไปใส่ภาชนะแล้วทิ้งไว้ให้ตายไปเอง

     
     

    จากคุณ : คมสวย~หน้าใส - [ 13 มิ.ย. 48 06:38:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป