CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ โอ้เย่!!! บ้านหมุน

    หวัดดีจ้า

    วันนี้อาการดีขึ้นพอควรแล้ว  หลังจากอยู่ดีๆก็เป็นไข้  วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนแรกมีโครงการจะไปกราบพระแมน  สมาชิกชาวเอชในเว็บแก้ว ที่ผ่านขั้นตอนการช่วยเหลือจากเพื่อนๆในการเปลี่ยนผลเลือดให้ จนได้บวชทดแทนคุณพ่อแม่  

    แต่ตื่นเช้ามารู้สึกไม่สบายชอบกลๆ มันจะมึนๆ เป็นไข้ต่ำๆ  เลยส่ง SMS ไปขอเลื่อนนัดกับพระ  พระส่งกลับมาว่า ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง ให้รักษาตัวให้ดี และ ฝากขอบคุณเพือ่นๆทุกคนที่ช่วยเหลือ

    กินยาแก้ไข้  แล้วนอนอยู่บ้าน  ตอนบ่าย ที่เว็บเค้าจะตีแบดกันทุกอาทิตย์ก็ไม่ได้ไปอีก  กินไทลินอล สลับกับยาขม and ฟ้าทะลายโจร  มันจะเป็นไข้แบบแปลกๆ คือ ไม่สูงมาก แค่ทำให้ตัวร้อนๆ มึนๆ เพลียๆ

    นอนคิดดูเล่นๆๆ  เอ... หรือ เราจะโชคดี ได้เป็นไข้เลือดออกหว่า เพราะเขตที่บ้านเราอยู่อ่ะ ไข้เลือดออกระบาดมากที่สุดในกรุงเทพ  แล้วเราก็โดนยุงกัดบ่อยมากๆด้วย  พยายามนอนนึกอาการไข้เลือดออก มันเป็นงัยหว่า มันต้องไข้สูงหรือต่ำนะ

    ตื่นมาวันจันทร์  ไม่มีไข้แล้ว แต่เพลียๆ เลยกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียง ไอด้วยอ่ะ ไอแห้งๆ แสบคอ เริ่มไอน้อยๆมาตั้งแต่วันเสาร์ ซื้อ ชวนป๋วยปี่แป่โหล มากินหมดไป 1 ขวด ยิ่งไอมากกว่าเดิม เลยเริ่มกินขวด 2 หมดไปครึ่งขวดแล้ว  

    ขอนำเสนอยี่ห้อนี้ หวานอร่อยดีมาก  ระวังอย่าหยิบผิดนะ อันนี้ไม่ใช่ลูกกตัญญู แต่ชื่อคล้ายกัน ชวนป๋วยปี่แป่กอ อันนั้นจะเหนียวหนืด กลืนยากไม่อร่อย  อันนี้จะน้ำใส หวานอร่อย กินเพลิน  เราเคยทำสถิติกินไปสูงสุด 6 ขวด กว่าจะหายไอ

    ไม่รู้นอนมากไป หรือ กินยาแก้ไอมากไป มันรู้สึกว่า บ้านหมุนๆชอบกลอยู่  หรือน้ำในหูไม่เท่ากันหว่า  

    จริงๆวันนี้ต้องขับรถไปแกร์ด้า เพราะมีเรื่องต้องไปสอนไปคุยกับเด็กๆ และ วันพฤหัสเค้ามีงานแต่งงานของพี่เลี้ยงเด็กที่นั่นด้วย  แต่คิดถึงการขับรถกลางแดด 3 ชั่วโมงกว่าจะไปถึง แล้วสยองชอบกลๆนะ  

    ขอตั้งสติก่อนแล้วกันว่าจะไปวันไหนดี คือยังงัยก็ต้องขับรถไปเองอ่ะ  

    วันนี้จะทดลองสูตรยาแก้ไอทำเอง น้ำอุ่น ผสม น้ำผึ้ง และ มะนาว  ไม่รู้จะสำเร็จมั้ยนะ

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 14 มิ.ย. 48 10:00:28 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป