CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สาวๆคะ เราขอเตือนเรื่องผลข้างเคียงของเหล้าค่ะ

    มาเตือนสำหรับพวกอยากลอง เราเป็นนักศึกษาปี 3 ค่ะ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าเราไม่ใช่พวกชอบเที่ยวหรอก ไม่ใช่พวกชอบแต่งหน้า ขนตาปลอมด้วย พ่อแม่จะเคร่งครัดเรื่องการเรียนมาก เราไม่ค่อยเจอใครเท่าไหร่เพราะเลิกก็จะกลับทันที จะร่วมกิจกรรมเท่าที่จำเป็น

    เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนเป็นวันเกิดเพื่อนเรา เราก็ไปร่วมฉลองด้วยเนื่องจากเค้าเป็นผู้ชายงานนั้นจึงเหล้าเยอะมาก เราก็ไม่เคยดื่มอ่ะค่ะ และไม่อยากดื่มด้วย ส่วนมากเป็นผู้ชายมีทั้งนักศึกษา แล้วก็เด็กผู้ชายม.ปลายคนนึง(รู้เพราะเขาใส่เสื้อเด็กมัธยม) มากินด้วย มีอยู่ประมาณ 6-7 คน ที่กล้ามาก็เพราะมีเพื่อนผู้หญิงมาด้วย เราไม่กล้าเปรี้ยวเดี่ยวๆหรอกค่ะ ก็นั่งกินสุกี้กัน ขำๆอ่ะค่ะ ทีนี้เขาลองเอาว็อดก้ามาดื่มกัน เรางี้ก็แส่อยากรู้(ไม่น่าเลย) ไม่เคยเห็น เคยได้ยินแต่ชื่อ เลยขอลองดู เผอิญมีเพื่อนไปด้วยเลยกล้า(บอกด้วยนะถ้าเราเมาพากลับด้วย) ร้อนไปทั้งคอเลยค่ะ เกือบอ้วก เราไม่รู้ว่ากินอะไรไปอีกบ้าง จำได้ว่าก็คุยกันไปสนุกสนาน เบิกบานจิต จนกระทั่ง

    เรารู้สึกหนาวที่ขามาก เลยเอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ขาแล้วก็ไปโดนตัวใครเข้า เราลืมตาเจอหน้านายเด็กม.ปลาย(หล่ออยู่ค่ะ)คนนั้นนอนอยู่ข้างๆ เรางี้สะดุ้งพรวด ตกใจแทบสิ้นชีวา ถอยจนตกเตียงดังโครม ในใจก็แบบตายละวา รีบสำรวจตัวเองทันที(เคยไหมคะเวลานอนข้างๆแล้วเราจะติดกลิ่นน้ำหอมคนอื่นไปด้วย ในกรณีนี้เป็นกลิ่นบุหรี่!!!) พอดมกลิ่นตัวเอง กลิ่นบุหรี่หึ่งเลย ก็ยิ่งใจเสีย คลำตัวทั่วไปหมด แต่ตอนนั้นมึนหัวมาก เบลอแล้วก็อยากจะอ้วก(เข้าใจแล้วค่ะ "แฮงค์" เป็นยังไง) ขาเหมือนตะคริวกินอีกลุกก็ไม่ขึ้น ปวดหลังด้วยเพราะตกเตียง(ดีที่ไม่สูงมาก) อนาจตัวเองจริงๆ แต่ก็พยายามดูว่ามันมีอะไร"ผิดปกติ"รึเปล่า ชุดนักศึกษาก็ยังใส่อยู่ กางเกงใน ยกทรงยังอยู่ครบ ส่วนตรงนั้นไม่แน่ใจ จะรู้ไหมเนี่ยก็ไม่เคยโดนข่มขืน

    ทันใดนั้นนายคนนั้นก็ลืมตาแล้วจ้องมองเราเหมือนตัวประหลาด T-T เรางี้หน้าร้อนผ่าวไปหมด น้ำตามันก็ไหลออกมาเลยอ่ะ ตะกุยตะกายออกจากห้องทั้งๆเดินกระเผลกๆนั้นแหละ ลงไปข้างล่างเจอเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เขาบอกว่าเราเมาแล้วป่วงงานเลยพาขึ้นไปนอนบนเตียงห้องเขา(ทำไมเราจำอะไรไม่ได้เลย) ส่วนเด็กคนนั้นเมาแอ๋เหมือนกันเลยให้นอนที่นี่ไม่อยากให้ขับมอเตอร์ไซต์กลับมันอันตราย เพื่อนเราโต้รุ่งกัน แล้วที่ให้นอนอยู่สองคนเพราะผ้าห่มมีผืนเดียว!! แหมช่างครี-เอ-ถีบจริงๆ แต่เราแบบว่าตอนนั้นโมโหมาก โมโหเพื่อนคนนั้น โมโหเพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยกัน(ลืมไปว่าเราขับรถมา เธอขับกลับไม่เป็นเลยต้องกลับกับคนอื่น) โมโหตัวเองไม่รู้จักคิดให้มันรอบคอบ ดีนะที่ไม่เป็นอะไร สัญญากับตัวเองแล้วว่าจะไม่ลองอะไรอันตรายแบบนี้อีกแล้ว เรารีบบอกให้เพื่อนพาเราไปส่งหอทันที

    เรากลับไปนอนต่อที่ห้องตื่นเกือบบ่าย ไม่กล้าบอกใครเลย นายเด็กคนนั้นโทรมาหาเราวันถัดมา ขอนัดเจอเรา!! ใครจะไปเจออ่ะ อายจะตายชัก เราก็ปฏิเสธ เค้าก็บอกว่าอยากคุยเรื่องนั้น เราก็บอกว่าคุยผ่านนี่ได้เลย เขาก็บอกว่าจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น!! เราก็ตะโกนกลับไปเลย จะบ้าหรอ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ไปถามเพื่อนเราเลยก็ได้ เขาก็เงียบไปนานมากๆ เราก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเราเป็นฝ่ายวางไป

    นึกว่าจะจบแล้วใช่ไหมคะ เปล่าเลย นายเด็กคนนั้นยังไม่เลิก โทรมาคุย(ช่วงแรกก็รู้สึกดีนะ เพราะไม่ค่อยมีใครโทรมาหา) แต่หลังๆมันก็เริ่มรู้สึกแปลกๆโทรมาบ่อยเกินเหตุ ไม่กี่วันต่อมาเขาก็บอกว่าชอบเรา!! เราฟังครั้งแรกอึ้งค่ะ เราพยายามทำตัวให้เป็นโพรเฟสชั่นเนล กระแอมเล็กน้อยก่อนตอบไปว่า 'เธอ........เด็กเกินไป' โชะเข้าให้ คิดไปได้ไงก็ไม่รู้ เฉิ่มจริงๆ

    เมื่อไม่นานมานี้เพื่อนมาชวนเราไปดูหนัง ให้ตั๋วฟรี Monster-in-law เราก็รีบตะครุบไว้ก่อนเลย ฟรีนิ ไปกับเพื่อนอีกคน พอไปก็เจอนายเด็กคนนั้นมากับเพื่อน 2 คน เราก็พยายามรักษาระยะห่าง ไม่สบตาเขา เผอิญตอนดูหนังปวดฉี่มากๆค่ะ กินน้ำไปเยอะ ก็เลยเดินออกมาเข้าห้องน้ำ นายคนนั้นก็ตามออกมาขอคุยด้วย ถามเรื่องที่เดี๋ยวนี้เราไม่รับโทรศัพท์เขา เราก็ไม่ตอบเดินเข้าห้องน้ำไปเลย เสร็จแล้วออกมาเจอเขาอีก(เล่นยืนรอหน้าห้องน้ำเลย) เขาเอาเสื้อใส่ในกางเกง(เราเคยพูดประชดเล่นๆกับเค้าครั้งหนึ่งว่า ชอบเด็กมัธยมที่ไปเที่ยวแล้วเอาใส่เสื้อในกางเกง ประชดค่ะ!!) เรางี้อึ้งไปเลย

    บางทีก็จะได้ยินเสียง อืด......อืด........ โทรศัพท์มันสั่นตอนกำลังนอน จะปิดหรือไม่ดูก็ไม่ได้เพราะกลัวเป็นคนอื่นที่มีเรื่องสำคัญ ตอนนี้เรากำลังคบกับรุ่นพี่ต่างคณะ ตัวสูงกล้ามใหญ่ๆหน่อย เอามาเป็นไม้กันหมา(แต่ไม่ได้บอกรุ่นพี่เค้าเรื่องนี้) รุ่นพี่เค้าถึงจะไม่หล่อมากแต่ก็แสนดี ไปรับไปส่งเรา(จนแอบเอานิสัยที่แสนดีของเขาไปเขียนในนิยายตัวเอง) นายเด็กคนนั้นรู้ก็ไปก่อกวนเขา จะต่อยกันตาย แต่คนที่ตายเห็นจะเป็นเรานี่แหละค่ะ เรารู้สึกผิดกับรุ่นพี่เค้า เค้าไม่ได้รู้อิโหน่อิเหน่ด้วยเลย บางคนอาจคิดว่าตลกดี แต่เราขำไม่ออกอ่ะค่ะ ถ้าไม่ทำอะไรซักอย่างต้องยุ่งแน่ๆ เนี่ยแหละค่ะ ผลข้างเคียงของเหล้า

    จากคุณ : Starling - [ 16 มิ.ย. 48 22:46:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป