CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    น้องสาวผิดปกติ ช่วยด้วยค่ะ

    คือเราช่วยตัวเองโดยใช้หมอนข้างมาตั้งแต่เด็ก ตอนนั้นไม่รู้ว่าแบบนี้คือการช่วยตัวเอง ตอนนี้เราอายุ 26 แล้ว เริ่มรู้สึกว่าตรงนั้นมันยื่นออกมา และมีสีคล้ำขึ้น

    ปัญหาคือเราจะแต่งงานต้นปีหน้าแล้ว เกิดความรู้สึกกังวลว่าแฟนจะรังเกียจมากๆเลยค่ะ เค้าเป็นแฟนคนแรกและคนเดียวของเรา เราไม่เคยมีอะไรกับใคร ในความรู้สึกเค้า เราจะดูไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย อย่างเวลาดูหนังแล้วมีฉากพวกนี้เค้าก็ห้ามเราดู บอกว่ายังเด็กอยู่ ยังไม่ถึงเวลาจะดูนะ

    เราควรจะทำยังไงดีค่ะ คุณผู้ชายจะรังเกียจผู้หญิงแบบนี้หรือเปล่า เราอยากไปผ่าตัดตบแต่งมากๆ แต่กลัวเจ็บและมีปัญหาภายหลัง ใครมีประสบการณ์หรือข้อแนะนำดีๆ ช่วยด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจมากๆ อีกอย่างเราไม่รู้ว่าการที่ตรงนั้นยื่นออกมา หมายความว่าของเราจะหลวมด้วยหรือเปล่า (ตอนเด็กๆเราใช้หมอนข้าง โตขึ้นใช้การสัมผัส แต่ไม่เคยเอาอะไรใส่เข้าไป) แบบนี้แฟนเราจะคิดว่าเราเคยมีอะไรกับใครมาก่อนหรือเปล่าคะ

    จากคุณ : เศร้าใจ - [ 17 มิ.ย. 48 13:43:45 A:137.222.234.94 X:137.222.10.67 TicketID:066293 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป