CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เรามีปัญหาหน้าอกใหญ่เกินไป ถ้าเทียบกับตัวแล้ว

    ปัญหามันมีอยู่ว่าเราจะเสียself มากๆเลยเพราะเวลาทำงาน คุยกับผู้ชาย หน้ามันมองแต่นมเราอ่ะ ไม่มองหน้าเราจิงๆแล้วเรื่องนี้เราทำใจได้แล้วเพราะโดนมองแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่เวลาทำงานมันเบื่ออ่ะเพราะเราจิงจัง อยากจะบอกเหลือเกินว่า ถ้าตัดให้ได้จะให้คุณเอากลับไปดูที่บ้านนะคะ จะได้ทำงานกันซักที
    อยากลดจัง ไม่รู้ทำได้รึเปล่า ทำยังไงดี ว่าจะลองไปปรึกษาหมอดู แต่ตอนมีแฟน เค้าชอบอ่ะ เค้าบอกว่าหน้าอกใหญ่ผู้ชายชอบนะจะบอกให้ แต่เราไม่ชอบอ่ะ ดูอ้วนจะตาย

    เราใส่ชั้นใน cup d70 อ่ะ หายากมาก ลายการ์ตูนน่ารักๆ หมดสิทธิ์แต่เด็ก ม่ะเคยได้ใส่ ใส่แต่ของคุณป้าได้ ชุดก็หาใส่ยากติดนม ทั้งๆที่เราน่าจะใส่ได้ ใส่ชุดโป๊ๆๆแอบเปรี้ยวหน่อยก็ม่ะได้เพราะมันโป๊จิงๆๆ เราว่าพวกสายเดี่ยว เกาะอก คล้องคอเนี่ย มันเหมาะกับคนไม่มีหน้าอกนะ เพราะใส่แล้วไม่โป๊ไงหละ อิจฉาจิงๆๆ


    ขอระบายหน่อยนะ ขอบคุณ

    จากคุณ : just be me - [ 20 มิ.ย. 48 09:23:39 A:210.203.186.54 X: TicketID:101644 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป