CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ จะไปเรียนแล้วน๊า

    อะแฮ้มๆๆ


    มารายงานข่าวว่า  อาการแพ้แมลงอย่างรุนแรง จนแขน ขาบวมปูด โดยเฉพาะขาเป็นหนองเลยนั้น  หายเกือบสนิทแล้ว  ด้วยผลของยา ค๊อกซ่าซิลีน  สำหรับกิน  และ เบตาดีนทาแผลจ้า

    ที่แขนเหลือรอยจางๆ พอรับได้  แต่ที่หน้าแข้ง เป็นแผลเป็นขนาดเหรียญ 5 บาท  ก็คิดซะว่า เป็นร่องรอยแห่งประสบการณ์ ก็แล้วกัน   ช่วงนี้เราเลยเป็นโรคจิต ชอบมองขาคนอื่น  โดยเฉพาะ นักศึกษา  สาวoffice ที่ใส่กระโปรงโชว์ขาเรียบๆ เนียนๆ นะ เราจะเดินตาม มองขาเค้า

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เราก็เลยขาสวย ผิวดี และ ผอมเพรียว  แต่อนิจจังไม่เที่ยง สังขารเป็นสิ่งไม่แน่นอน  ตอนนี้ตัวกลมๆ ผิวแห้งมาก (แถมคล้ำลงเยอะ เพราะยาป้องกันปอด อีก)  ผิวบางแตกเลือดไหล ขาลาย  นี่คือความจริงของชีวิต

    ต้องคิดซะว่า  ขาลาย  ก็ยังดีที่มีขาเดิน   เพราะถ้าขาเรียบเนียนสวย แต่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต โดนตัดขา  ขาสวยๆเหล่านั้นก็หมดความหมาย

    ภูมิคุ้มกันต่ำติดดินแบบนี้  สุขภาพได้เท่านี้ก็ชนะเลิศแล้ว  คิดอะไรมาก


    ช่วงนี้ชีวิตก็ยุ่งวุ่นวาย สนุกสนานดีค่ะ  มหาลัยเปิดเทอมแล้ว   ยังไม่ได้ไปเรียนเลย เพราะมัวแต่ไม่สบาย  ได้แต่เรียนบางวิชาผ่าน Internet เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีกว้างไกลนะ  มีถ่ายทอดการบรรยายผ่านคอมพิวเตอร์  

    เราสนุกกับการเรียนมากค่ะ  แต่ก็เป็นห่วงหน่อยๆ เพราะเราคงไม่ค่อยได้ไปเรียน ด้วยปัญหาหลายๆอย่าง แต่คณะและวิชาที่เราเลือกดันเป็นวิชาที่ควรเข้าเรียนด้วยสิ  ก็คงต้องลองเรียนไปอ่ะนะ  เลือกอันนี้เพราะชอบ  เพราะอยากเรียนอ่ะ

    พรุ่งนี้เราจะลองเข้าไปเรียนที่มหาลัยหล่ะ อยากรู้ว่าเป็นยังงัย   ช่วงนี้ก็เลยสนุกกับการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เพราะเรามักเป็นผู้ชนะประเภทอุปกรณ์ดีเด่นในทุกกิจกรรมที่ทำ เช่น  เรียนโยคะ เรามีชุดโยคะเป็น 10 แต่ไม่ได้ไปเรียน ไม่ได้เล่นมาเป็นปีแระ   ตีแบด เราก็มีอุปกรณ์ครบทุกอย่าง แต่ชอบไปนั่งคุยข้างคอร์ทแบด มากกว่า

    นี่จะไปเรียนหนังสือ ก็มีข้ออ้างในการซื้อ เครือ่งเขียน สมุดบันทึก ปากกา กระเป๋า ซื้อกระโปรง เสื้อ ใส่ไปเรียน   อุปกรณ์เยอะ แต่ยังไม่ไปเรียนสักที

    การมีกิจกรรมใหม่ๆทำก็ดีเหมือนกันนะคะ  จะได้ลืมๆ เรื่องเอดส์ไปบ้าง

    แต่ช่วงนี้ก็สับสนหน่อยๆ เพราะเรียนก็อยากเรียน  ต้นฉบับ AIDS 4 ก็อยากทำให้เสร็จ  งานในเว็บก็ห่วงๆ   เลยดูชีวิตยุ่งเหยิงหน่อยๆ แต่ก็ดีกว่าอยู่เฉยๆนะคะ

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 23 มิ.ย. 48 21:13:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป