CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ผมมันดีเกินกว่าผู้หญิงเขาต้องการไหม

    ผมไม่ได้ชมตัวเอง  แต่อายุ27 แล้วครับ  ยังไม่เคยมีเเฟน  มีแต่ความรักที่มอบให้อย่างเต็มหัวใจทั้งร้อย  ตอนเรียนป.ตรีรอสาวคนหนึ่ง  ถูกเนื้อต้องตัว  จับมือก็ไม่เคย  เป็นเหมือนคนคอยรับใช้มากกว่า งานการบ้านไม่เคยให้เขาช่วยเพราะไม่อยากรบกวน  คบ 3 ปีเธอบอกว่าผมดีเกินไป  แล้วชีวิตผมก็โดนผูหญิงหลอกมาเรื่อยๆ ทั้งหลอกกินขนม  หลอกทำรายงาน  ทะเลาะกับแฟนแล้วพอดีกันเราก็กลายเป็นหมา

    ตอนนี้ผมพบคนที่ผมรอคอยเเล้ว  เราทำงานอยู่ไกลกันนานๆจะนัดเจอกันที  เธอก็รู้ว่าผมไม่กล้ามั้งครับเธอเลยจับมือผมก่อนทุกที  แล้วก็มีมานอนหนุนตักบ้าง  บอกตามตรงครับว่าผมก็อยากจะสวมกอดเธอเเน่นแล้ว  หน้าอกเธอมาโดนสีข้างผมบ่อยๆ ดูเธอก็คงจะต้องการให้ผมทำอะไรซักอย่าง แต่ผมมันโง่หรือดีเกินไปหรือเปล่าแต่ผมไม่กล้าครับ  กลัวเธอจะว่าผมว่าลามก  หรือฉวยโอกาส  แล้วเราก็คงเลิกคบกัน

    ช่วยผมหน่อยครับ  ผมอยากรู้ว่าผมควรจะทำอย่างไรให้เธออยู่กับผมแล้วมีความสุข  ไม่ใช่ทะลึ่งนะครับ  แต่เคยได้ยินมาว่า  ถ้ามีเซ็กด้วยกันเเล้วความรักจะสุกงอมมากขึ้น  ผมก็อยากให้เธอรักผมมากๆจะได้สมหวังเสียที  หรือผมจะดีเกินไปจริงๆ  ขอความเห้นด้วยครับ  จะด่าก็ได้  ผมอยากสมหวังในรักครับ  ขอบคุณมากๆครับ

    จากคุณ : scipio - [ 23 มิ.ย. 48 22:20:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป