CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ถามผู้หญิงด้วยกันค่ะ หลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้วทำความสะอาดกันอย่างไรหรอคะ

    หลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้วทำความสะอาดกันอย่างไรหรอคะ ตามที่จะเล่าดังนี้เลยค่ะ

    มีเพศสัมพันธ์โดยใช้ถุงยางอนามัย แต่ฝ่ายชายตอนเสร็จกิจฉีดน้ำรักไปบนตัวดิฉันอ่ะค่ะ (คือไม่ได้ปล่อยน้ำในถุงยางอนามัย) เวลาล้างน้ำรักนี่ล้างปกติหรือป่าวคะ หมายถึงฟอกสบู่ที่ตัว แล้วก็เอาน้ำชะล้างล้างไปเลยใช่ไหมคะ แล้วดิฉันยังสงสัยอีกค่ะว่าถ้าเกิดหลังจากล้างน้ำที่ฟอกสบู่ไปแล้ว ๆ มันจะไหลผ่านมายังปากช่องคลอด แล้วปกติเราก็จะทำความสะอาดตรงนั้นต่อเนื่องโดยการฟอกสบู่ ดิฉันอยากรู้ว่าน้ำรักที่ไหลผ่านมายังช่องคลอดแล้วเราเอามือเข้าไปฟอกตรงนั้นแล้วล้วงทำความสะอาดช่องคลอดแล้วมันจะมีโอกาสเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์หรือป่าวคะ คือกลัวค่ะ พึ่งจะเคยมีเพศสัมพันธ์ไม่กี่ครั้งอ่ะค่ะ กลัวว่าเชื้ออสุจิยังไม่ตายอ่ะค่ะกลัวมันจะวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเพื่อปฏิสนธิได้น่ะค่ะ

    แล้วปกติเค้าต้องมีน้ำยาฟอกเป็นพิเศษหรือป่าวค่ะ หรือว่าใช้สบู่ก็เพียงพ่อแล้ว

    ดิฉันกลัวท้องค่ะ

    ช่วยตอบด้วยนะคะว่าที่ดิฉันเล่าให้ฟังนี่มีโอกาสท้องหรือป่าว หรือว่าดิฉันคิดมากไป เพราะว่าตัวเชื้ออสุจิไม่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกได้อยู่แล้วคะ ว่าแต่เจ้าตัวอสุจินี่มันสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกนี่ได้นานเท่าไรคะช่วยตอบหน่อยนะคะ

    ช่วยแนะนำหน่อยนะคะครั้งถัด ๆ ไปดิฉันจะได้ทำได้อย่างสบายใจค่ะ (หมดกังวลว่าจะท้องไหม คือยังไม่พร้อมจะมีบุตรในเวลานี้อ่ะค่ะ)

    จากคุณ : อิงค์ - [ 25 มิ.ย. 48 22:08:57 A:61.91.119.87 X: TicketID:037959 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป