CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ ผลการเรียนวันแรก ไข้ขึ้นเลย

    เราไปเรียนหนังสือแล้วนะจ๊ะ  เริ่มไปเรียนวันแรกเมื่อวันศุกร์น่ะ  เรียน 3 วิชาตั้งแต่ 9.30 -15.20

    ตื่นแต่เช้า เพราะระยะทางจากบ้านเราไปรามคำแหง ไกลพอดู  ตอนแรก น้อยน้องในเว็บจะไปส่งเข้าตึกเรียน แต่เกรงใจ คิดว่ามันไม่ยากเกินกว่าจะเดินหาเอง

    ผลคือ หลงทางสนุกสนาน เดินวนไปวนมา แต่ก็หาตึกเจอจนได้ เรียนชั้น 5 แน่ะ ลิฟท์ก็คนเยอะมาก  เดินขึ้นไปเองดีกว่า  ผลคือ แทบตายคาบันได  เหนื่อยมากๆ  อย่างนี้ถ้าปอดอักเสบแล้วมาเรียนไม่ได้นะเนี่ย เหนื่อยตายเลย  

    ตะกายไปถึงชั้น 5 แต่หน้าห้องเรียนเค้ามีติดประกาศย้ายห้อง ไปชั้น 5 ของอีกตึกนึง  โหๆๆๆๆๆ   เดินลงมาอีก  แล้วก็ใช้วิชาสะกดรอยตาม  แอบๆเดินตามนักศึกษากลุ่มนึงที่เค้าคุยกันว่าเรียนวิชาเดียวกับเรา  ไปถึงอีกตึก เค้าคอยขึ้นลิฟท์กัน เราเลยคอยด้วย เพราะเดินขึ้นไม่ไหวแล้ว เหนื่อยอ่ะ

    ตอนนี้ถาวร น้องในเว็บอีกคน ที่เรียนคณะนิติ ตามมานั่งเรียนเป็นเพือ่นด้วย  เสร็จก็ไปกินข้าวกัน แล้วถาวรไปส่งเข้าตึกเรียนอีกตึก  

    ปัญหาของการเรียนคือ  ห้องเรียนร้อนมาก  แล้วพอร้อนๆ เราจะปวดหัว  ส่วนเรื่องการหลงทาง คิดว่าไปหลายๆครั้งเราก็คงจำทางได้เอง

    ถึงเหนื่อยแต่มีความสุขมากๆกับการไปเรียนนะ เราชอบเรียน ก็เลยเรียนหนังสือเป็นงานอดิเรก   ขากลับบ้าน น้องรี โทรมาจากบ้านแกร์ด้า  โทรมาปรึกษาปัญหาเด็กๆ  เด็กๆก่อเรื่องอีกแล้ว  ช่างสร้างเรื่องกันจริงเลย  ตอนนี้นี้เด็กแกร์ด้าแบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ เด็กชาย เด็กหญิง และ เด็กเบี่ยงเบนทางเพศ

    ก่อนหน้านี้ เด็กผู้ชายก่อเรื่อง งัดบ้านครู ขโมยของ และ หนีออกจากบ้าน เด็กหญิงมีปัญหาการแก่แดด ชอบแต่งตัวโป๊ๆ  ล่าสุดเด็กที่เบี่ยงเบน ไปคบกับกระเทยที่อยู่โครงการข้างหน้า แล้วเค้าเอายามาให้กินบอกว่าเป็นยาบำรุงทางเพศ  หรือ ยาระงับอารมณ์ทางเพศ อะไรสักอย่างนี่หล่ะ  แล้วเด็กก็มีปัญหาพยายามมีอะไรกับน้องผู้ชายในบ้านอยู่เรื่อยๆ

    ฟังปัญหาแล้วมึนตึ๊บเลย  เด็กๆกำลังโตเป็นวัยรุ่น ปัญหาจึงเยอะมาก  พยายามแก้ไขทุกทางแล้ว แต่พอแก้ตรงนี้ได้ ตรงนั้นก็เป็นปัญหาอีก  คุยกับน้องรีนานมาก  แต่ไม่ได้ข้อสรุปว่าเราจะทำงัยกันดี  เพระสอนทุกอย่างแล้ว ห้ามก็แล้ว แต่เด็กก็ยังจะดื้อทำ  เลยบอกรีว่า บางครั้งเราก็คงต้องปล่อยวาง  ถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว เค้ายังไม่ได้ดี ก็ต้องปล่อยไป

    กลับถึงบ้าน ไข้ขึ้นเลย ปวดหัวมากๆๆ  ไม่รู้เพราะไปเรียนแล้วเหนื่อยมาก ร้อนมาก  หรือ ปวดหัวเพราะเด็กๆกันแน่

    วันนี้วันจันทร์ ก็ไปเรียนอีก คราวนี้ดีขึ้น ไม่ค่อยหลงทางแล้ว และ กลับมาก็ไม่เป็นไข้ เพระรีบนอนก่อนเลย   เราจัดตารางให้ไปเรียนอาทิตย์ละ 2 วันคือ จันทร์ กะ ศุกร์  จะได้ไม่เหนื่อยเกินไปนัก

    แต่ตั้งแต่ไปสมัครเรียน ชีวิตก็ดูมีชีวิตชีวามากขึ้นนะ ได้อยู่ห่างๆคำว่า AIDS บ้าง  รู้สึกดีแฮะ

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 27 มิ.ย. 48 20:13:26 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป