CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    * เ รื่ อ ง รั ก เ น่ า ๆ แ ต่ เ ศ ร้ า จ ริ ง ๆ * T_T

    ในที่สุดวันนี้เราก้อหยิบโทรศัพท์โทรหาเค้าจนได้ เค้าคนที่ไม่ได้ติดต่อกันมา 3 เดือน
    ตอนแรกคิดเองว่า ทำใจได้นานแล้ว มีแว้บๆบ้าง แต่ก็ไม่นักหนาเลยทึกทักเอาเองว่า แค่นี้เอง สบายมากกก แค่อยากได้ยินเสียง อยากรู้ข่าวคราวว่ายังสบายดีอยู่ไหม ไม่ได้หวังที่จะรื้อฟื้นเรื่องของเราแม้แต่น้อย

    เรื่องของเราก้อเป็นรักที่ไม่ต่างจากรักผิดหวังทั่วๆไป อาจจะพิเศษหน่อยก้อตรงที่ แฟนเราคนนี้ไม่ใช่คนไทย

    ย้อนกลับไปเมื่อ ตุลาคมปีที่แล้ว เราตัดสินใจหนีจากเมืองไทย เพราะเจ็บปวดแสนสาหัสกับความรักที่ยืดยาวมา 9 ปี (ซึ่งยังไม่อยากเอ่ยถึง) คิดว่าการออกจากสภาพแวดล้อมเดิมๆ จะทำให้เราดีขึ้น และอยากลองใช้ชีวิตโสดที่เราไม่รู้จักมา 9 ปีให้สนุกเต็มที่  แต่แล้ววววว เี่ราึุึคงมีกรรมมาก พระเจ้าเลยไม่ปล่อยให้เรา้เป็นสุขอยู่นาน จึงส่งเค้ามาให้เรา

    วันแรกที่ไปโรงเรียน ตื่นเต้น ประหม่า กับการที่ต้องมารู้จักคนใหม่ๆ สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ มีคนมากมาย จากหลายชาติ หลายภาษา เข้าห้องปุ๊บ เราก้อนั่งเอ๋อรับประทาน สายตาเหลือบไปเห็นใครบางคนกำลังมองเราอยู่ เป็นชายยุโรป รูปร่างไม่สูงเท่ามาตรฐานชายยุโรป แต่ก็ไม่ถึงกับเตี้ยม่อต้อ รู้แต่ว่าตาหวานมากกกก ขนตางี้ยาวววววงอนซะ เค้าส่งยิ้มให้ เีราก้อยิ้มตอบ แต่เป็นยิ้มแค่มุมปาก เพราะอารมณ์ตอนนั้น มัวแต่มองหาเหยื่อที่เีราจะเข้าไปตีซี้เป็นเพื่อน เพราะที่เราเรียนไม่มีคนไทยซักคนเดียว (ตอนหลังเค้ามาสารภาพว่า แอบชอบตั้งแต่เห็นเีราครั้งแรก)

    หนึ่งเดือนผ่านไป... ไม่มีอะไรรุดหน้าระหว่างเรากะเค้า คุยกันแทบนับคำได้ จนวันสุดท้ายของ session มีการจัดปาร์ึตี้ืส่งท้าย session คืนนั้นเพื่อนๆนัดกันไป pub เราคิดว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่จะได้สนิทกับเพื่อนๆมากขึ้น จึงตอบตกลงไปด้วย เราเริ่มสังเกตว่าทำไมผู้ชายคนนี้มาเดินตามเราตลอดด ชอบชวนคุยโน่นคุยนี่ ชมว่าวันนี้เราแต่งตัวสวยงู้นงี้ เราเองก้อไม่ใช่สาวอายุ 15 ต่อให้ 15 จิงก้อคงเดาได้ เพราะท่าทีที่เค้าแสดงออก เพื่อนๆสังเกตได้เกือบหมด และชอบเปิดโอกาสให้เค้าได้คุยกะเราสองต่อสอง แต่อาจด้วยว่าเราเป็นน้องใหม่ ยัง fresh สำหรับทุกคนที่นั่น เลยมีมากกว่าเค้าที่เข้ามาแสดงทีท่าให้รู้ว่าจีบ
    แต่เค้าฉลาดมากกว่าที่เราคิดไว้่มาก เค้าไปบอกเพื่อนของเราคนนึงว่า ชอบเรามากกกแต่ขอร้องไม่ให้เพื่อนบอกเรา แต่นะ..... นิสัยผู้หญิงเีีรา รู้ๆกันอยู่ เก็บความลับเป็นซะที่ไหนล่ะกับเรื่องแบบนี้ และดูเหมือนว่าเค้ารู้จุดอ่อนอันนี้ของผู้หญิงได้ดีกว่าเราซะอีก เพราะวันที่ตกลงเป็นแฟนกัน เราเล่าให้เค้่าฟังเรื่องนี้ เค้าบอกว่ามันเป็นแผนเค้าเองแหล่ะ (เห็นมะ ไม่ธรรมดา เราน่าจะเอะใจตั้งแต่ตอนนั้น)

    ต่อๆๆๆ วันรุ่งขึ้น she ถามเีราทันทีว่ารู้สึกไรกับคนนี้บ้างป่าว (ต่อไปนี้เราจะเรียกเค้าว่า “สเปน” นะ เพราะเค้ามาจากสเปน) เราก้อ เห่อะ ขอบายล่ะคะ ไม่ใช่เป็คอ่ะ
    บอกตามตรงตอนแรกเึุค้าคนนี้ไม่อยู่ในสายตาเลยจริงๆ เรียกว่า้เป็นม้านอกวินสุดๆ เพราะชีวิตนี้ไม่เึุึคยคิดจะชอบฝรั่ง ด้วยความเชื่อที่ว่าฝรั่งมักบ้ากาม และ enjoy one night stand only อีกทั้งหน้าตาเค้าก้อไม่ใช่สเป็คเรา้้เลยแม้แต่น้อย ตอนนั้นแอบปิ๊งคนญี่ปุ่นมากกว่า แต่กรรมที่พี่ยุ่นคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกะเค้า และเค้าก้อประกาศให้ึคนรู้ไปทั่วว่าชอบเรา พี่แกเลยไม่อยากมีปัญหากับไอเวงนี่ เราเลยแห้วววววไปเต็มๆ

    จากคุณ : จุ้มปุ๊กตัวเปี๊ยก - [ 29 มิ.ย. 48 11:26:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป