CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ***ขอโม้อีกทีเถอะน่า...เรื่องการทำจมูก***

    แหะๆๆ ไม่มีอะไรค่ะ แค่ขออนุญาตมาโม้แสดงความเห่อ และดีใจกับการตัดสินใจทำจมูกเมื่อ 2 เดือนก่อนหน่อยนึงนะคะ

    เพื่อนๆ ที่เคยอ่านกระทู้ประสบการณ์การทำจมูก คงจะพอจำเราได้นะคะ ที่เรามาเล่าในนี้เมื่อ 2 เดือนก่อนตอนที่เราไปทำจมูกมาใหม่ๆ น่ะค่ะ (จำได้หน่อยน่า)

    แค่อยากมาเล่าหน่อยค่ะ ว่า 2 เดือนผ่านมายังเห่ออยู่ค่ะ ส่องกระจกทีไรภูมิใจทุกทีว่าตัดสินใจไม่ผิด ที่ตกลงใจทำ และตัดสินใจเลือกคุณหมอท่านนี้ รวมถึงเลือกที่จะบอกว่าเราจะเอาจมูกแบบนี้ (คือแบบไม่โด่งมาก แค่ให้เป็นตัวของตัวเราเดิมที่ดูดีขึ้นเท่านั้น ไม่เอาจมูกนุ่น จมูกอั้ม จมูกเจนนี่ เราจะเอาจมูกแบบของเรา ที่สวยขึ้น)

    อย่างที่เคยเกริ่นไว้ในกระทู้เดิมๆ น่ะค่ะ ว่าสาเหตุที่เราทำเพราะเราถ่ายรูปไม่ขึ้นอย่างแรง โดยพื้นแล้วหน้าตาไม่ได้แย่ ค่อนข้างจะดีด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากหน้ากลม ตาโต พอไม่มีจมูกเลยดูแป้นๆ ไม่มีมิติ ยิ่งเวลาถ่ายรูปออกมานะ...โหยยย...ดูไม่ได้เลย ซิ้มมากๆ ดูแป้นๆ บานๆ เป็นปมด้อยมากๆ เราไม่ยอมถ่ายรูปเดี่ยวมาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว (ถ่ายหมู่แบบไกลๆ พอหยวนๆ ได้ เพราะจะได้ดูหน้าเล็กลง ไม่ค่อยแป้น) เวลาไปเที่ยวหรือมีงานอะไรพอถึงเวลาถ่ายรูปชอบอาสาเป็นตากล้องมากๆ เพราะจะได้ไม่ต้องเข้ากล้อง จำได้เลยว่าตอนมัธยมมีหนุ่มที่แอบชอบเรามาแอบถ่ายรูปเรา พอรูปออกมาเขาบอกว่า "เธอน่ารักนะ แต่ในรูปนี้ดูไม่ดีเลย" ทำให้เราเสีย self มากๆ

    เข้าเรื่องดีกว่า คือหลังจากทำมา 2 เดือนแล้ว จมูกเข้าที่เรียบร้อยแล้ว เราก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานซ้อมรับปริญญาของน้องสาวเพื่อนค่ะ ซึ่งพอถึงเวลาถ่ายรูป เราก็ panic เหมือนเดิม คืองานนี้เลี่ยงไม่ได้ซะด้วย ก็ต้องยอมให้ถ่าย คู่กะบัณฑิตตามธรรมเนียม แถมกดกันซะหลายรูปตามธรรมเนียมการรับปริยญาทั้งหลายที่บัณฑิตเองก็อยากมีรูปเยอะๆ (จำได้ว่าตอนงานเรา ถ่ายน้อยมากๆ เพราะไม่อยากถ่าย แต่ต้องจำใจต้องถ่าย เกลียดการถ่ายรูปสุดๆ)

    จนเมื่อสัปดาห์ก่อนนัดทานข้าวกับเพื่อน ขอบอกนิดนึงว่าเพื่อนๆ ที่ไปวันนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าเราทำจมูกมา แค่ทักว่าผอมลงนะ หน้าคมขึ้นนะ ไดเอทมาเหรอ ประมาณนั้น เราไม่ได้บอกใครว่าเราทำมา ไม่อยากให้ใครรู้ น้องบัณฑิตเขาก็เอารูปมาให้ดู เราก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ ไม่อยากเห็นหน้าตัวเองเลย ถ้าถ่ายออกมาแล้วโบ่ยอีกชั้นคงไม่ถ่ายอีกแล้ว ...

    ผลออกมา โอ้โห..ไม่อยากจะเชื่อ ตัวฉันหรือนี่!!!

    ในที่สุด เราก็ถ่ายรูปออกมาน่ารักได้แล้ว มีรูปสวยๆ กับคนอื่นเขาได้แล้ว จากที่เคยอิจฉาสาวๆ หลายคนที่ถ่ายรูปได้สวยอย่างที่เห็นลงในอินเตอร์เน็ต หน้าตาสวยใสจิ้มลิ้ม มาถึงวันนี้แทบไม่อยากเชื่อสายตา นี่รูปเราหรือ? ใช่เราจริงๆหรือ? หน้าไม่แป้นแล้ว ดูมีมิติแล้ว เรานั่งดูแต่ละรูปด้วยความดีใจอย่างบอกไม่ถูก เพื่อนๆ บอกว่าเฮ้ย รูปนั้นแกสวยว่ะ รูปนี้แกสวยว่ะ ฯลฯ จนเรางง ปกติไม่เคยมีอย่างนี้เลยนะ มีแต่แบบเฮ้ยรูปนี้แกหน้ากลมว่ะ หรือรูปนั้นเก็บไปเลยนะอย่าให้ใครเห็นเชียวแก

    จากวันนั้เรากลายเป็นบ้าไปเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ มือถือตัวเองจากที่ไม่เคยมีรูปตัวเองเลยเพราะไม่กล้าถ่าย กลายเป็นถ่ายเช้าถ่ายเย็น จนมีเป็น folder ของตัวเองเลยเชียว เรียกได้ว่าบ้าถ่ายรูปไปแล้ว มีพี่ที่ทำงานมาขอดูมือถือเราเพราะอยากซื้อมือถือรุ่นนี้ พอเปิดดูรูปเรา ถึงกับบอกว่าขอเอารูปนั้นรูปนี้ไปลงเว็ปที่มีจัดโหวตได้มั๊ย น้องถ่ายรูปขึ้นจัง ดูดีมากๆ Oh My God!! ชีวิตฉันเปลี๊ยนไป๋

    สรุปว่าถึงวันนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่วันนั้นตัดสินใจทำจมูก ทั้งที่ในชีวิตไม่เคยผ่าตัดมาก่อน (นอกจากฟันคุด)

    ขอโทษค่ะที่มารบกวนพื้นที่แสดงความดีใจส่วนตัว แค่อยากแชร์ประสบการณ์ว่าเราเป็นหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในการทำจมูก และไม่ผิดหวัง เพื่อประกอบการตัดสินใจของหลายๆ คนที่กำลังอยากทำ อย่าลืมเลือกหมอดีๆ และหาข้อมูลมากๆ นะคะ

    ตั้งแต่ทำมาไม่ผิดหวังเลยแม้แต่นิดเดียว แทบไม่มีใครดูออก (เพราะเราลดน้ำหนักไปด้วย คนเลยนึกว่าผอมลงและหน้าเลยคมขึ้น) แต่ทุกคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยขึ้นนะ

    ดีใจจังค่ะ

    จากคุณ : ชั้นสวยอินเตอร์แล้วย่ะ - [ 30 มิ.ย. 48 10:54:28 A:61.47.96.157 X: TicketID:012788 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป