CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ถามคุณผู้หญิงเรื่องชุดชั้นในค่ะ (คุณผู้ชายอย่าเข้านะคะ...เขิน)

    อยากจะขอคำแนะนำคุณผู้หญิงเรื่องการเลือกซื้อชุดชั้นในค่ะ มียี่ห้ออะไรบ้าง ที่มีโครงและเหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีฐานหน้าอกกว้าง  (ถ้าจำรุ่นได้ กรุณาแนะนำรุ่นด้วยก็ดีค่ะ) ปกติจะชอบแบบเรียบๆและ ราคาพอประมาณค่ะ เนื่องจากซื้อชุดชั้นในบ่อย ขอบคุณค่ะ

    ปกติเราจะใส่ไซส์ D70 ช่วงไหนอ้วนขึ้นหรือประจำเดือนจะมาก็สามารถใส่ E70 ได้แต่อาจหลวมหน่อย ( ไม่มีเนื้อส่วนเกินด้านข้างค่ะ เพราะฉะนั้นไม่เน้นว่าต้องใส่รุ่นที่เก็บทรงหมด )
    เราเพิ่งไปซื้อของวาโก้ คัพบี xx แบบสามส่วนสี่หรือโชว์เนินอกมาค่ะ แต่ซื้อแบบมีฟองน้ำเสริม แล้วก็ดึงฟองน้ำออก เพราะสังเกตว่าเสื้อชั้นในคัพเล็กนั้นฐานทรงจะกว้างกว่า ทำให้ใส่สบายกว่า พอมาซักแล้วใส่ดูก็รู้สึกทรมานตัวเองตรงที่เก็บเนื้อหน้าอกไม่ค่อยหมด ไม่เหมือนตอนไปลองตอนซื้อแฮะ จะซื้อคัพ C มา ก็หมดแล้วซะอย่างงั้น เฮ้อ...กลุ้มใจจริงๆเลย

    ขอรบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยนะคะ หาชุดชั้นในที่เหมาะๆลำบากเหลือเกินค่ะ ขอบคุณค่ะ

    จากคุณ : Big Hug - [ 11 ก.ค. 48 11:21:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป