CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แฟนผมไม่มีประจำเดือนมาปีกว่าแล้ว ช่วยผมหน่อยครับ

    คือยังไม่ท้องนะครับ แหะๆ แต่คือ เธอบอกว่า ไม่มีประจำเดือนมาปีกว่าแล้ว สุขภาพร่างกายเธอไม่ค่อยแข็งแรง เราคบกันมา 5 ปีละ แรกๆ ที่คบกัน เธอจะปวดหัวใจบ่อย เป็นประมาณ ลิ้นหัวใจไม่แข็งแรง หมอก็แนะนำว่า ให้ออกกำลังกายบ่อยๆ เป็นประจำ ก็ออกกำลังกายมาเรื่อย วิ่ง ครั้งนึง ประมาณ 10 กิโล (เยอะกว่าผมอีก 555) จนมีคนชวนไปวิ่งมาราธอนหลายครั้ง ปัญหาเรื่องหัวใจ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยปวดแล้ว

    แต่ดันมีปัญหาเรื่องประจำเดือนไม่มา ผมก็คิดว่า อาจจะเป็นเพราะเครียด (เธอเรียนหนักมาก เพิ่งจบมานี่แหละ) แล้วก็อาจเป็นเพราะ ออกกำลังกายหนัก (เฉลี่ยวิ่งครั้ง 10 โล อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง + เล่นโยคะ อีกครั้งนึง)

    มันก็น่าจะเยอะเกินปกติที่คนทั่วไปเค้าได้ออกกันแหละครับ แต่นี่ไม่มานานเป็นปีเลย ผมกลัวว่าเธอจะเป็นหมัน หรืออะไรหรือเปล่า มีบุตรยาก หรือมีแล้ว ลูกไม่ปกติ กลัวจริงๆ ผมก็ถามว่า เคยช่วยตัวเองหรือเปล่า (ไม่ลามกนะครับ ผมคิดไปเองว่า รูมันตันได้มั้ยหว่า ??) เธอก็บอก ไม่เคยตั้งนานเป็นปีแล้ว (อ้อ เรายังไม่มีอะไรกันน่ะครับ ... ผมน่ะอยากนะ แต่เธอไม่ยอม 555)

    สุดท้ายไม่รู้จะทำไง มารบกวนถามพี่ๆ ในนี้แหละ ผมเคยบอกให้เธอไปตรวจนะ แต่เธอก็ประมาณอายๆ แปลกๆ ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ แต่อยู๋ๆ จะเปิดให้หมอตรวจๆ ดูๆ มันก็เลยเขิน เลยไม่ได้ไปตรวจ

    ปล.อยากแต่งงานกับเธอมาก ไม่งั้นคงไม่รอ 5 ปี (ในนี้ 3ปี ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างไปเรียนต่อ) แต่กลัวว่า จะไม่มีบุตร หรือ มีแล้วจะพิการ รึเปล่า

    ขอบคุณครับ

    จากคุณ : Da Vinci - [ 12 ก.ค. 48 09:45:44 A:58.136.68.142 X: TicketID:024255 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป