CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    มารีวิว.....แป้งผสมรองพื้น MTI Shine Control และ รองพื้น MTI - Feel Perfect.....

    อืมมมมมมม

    นิโนะเพิ่งได้เจ้าตัวนี้มา 2 วันเองค่ะ ซื้อมาได้ลด 35 ปะเซนต์จากร้านนึงในซีตี้คอมเพล็ก แถวประตูน้ำอ่ะ

    ซื้อมาโดยไม่รู้ว่าจะใช้ได้ไหม กลัวสีมันไม่เข้ากะหน้าอ่ะ เลยสอยมาลองดูด้วยความที่ว่า...เอาว่ะ...มันถูก ลองซะหน่อย เผื่อดีจะได้ประหยัดเงินไปซื้ออย่างอื่นๆ

    ก้อเลยเอาสี C1 มาค่ะ สำหรับคนผิวขาว...และก้อได้แป้งผสมรองพื้นรุ่นควบคุมความมันที่มันฮิตๆมาด้วยอ่ะ สี C1 เหมือนกันค่ะ แต่ซื้อแบบรีฟิลมา

    วันที่ซื้อมาก้อลองแป้งผสมรองพื้นก่อนเลย....ถ้าให้คะแนน นิโนะให้ 8.7 ล่ะกันค่ะ จะเกณฑ์ให้ดูนะคะ
    ข้อดี -- เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวผิวมัน ควบคุมความมันได้ดี นิโนะรับประกันเรื่องความไม่มัน และก้อไม่หมองค่ะ ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสีคล้ำลงเลย ดีเยี่ยม เนียนด้วย เอาสิ อะไรมันจะเพอร์เฟคขนาดนั้น

    ข้อเสีย -- อันแรกที่ทำให้นิโนะไม่ใช้ต่อก้อคือ สีขาวสุดแล้วก้อยังคล้ำไปสำหรับนิโนะอ่าค่ะ ฉะนั้นสาวที่ขาวมากๆราวๆแป้ง LM เบอร์ 1 จึงไม่ค่อยเหมาะกะสีแป้งรุ่นนี้อ่าค่ะ
    อีข้อนึงคือมันใส่น้ำหอมอ่ะ ทาแป้งแล้วจะมึนๆหัวหน่อยอ่าค่ะ ไม่ค่อยชอบกลิ่นมันเลย



    หลังจากเก็บแป้งเข้ากรุไปแล้ว ก้อหันมาใช้รองพื้นวันต่อมา ด้วยความที่คิดว่ายังไงๆก้อคงไม่เข้ากะสีผิวเราแน่ๆ แต่ซื้อมาแล้วก้อต้องลองซะหน่อย

    ผลที่ออกมาผิดคาดค่ะ...มันเข้ากะสีผิวหน้าด้วยล่ะ ไม่ทำให้หมองเลย เผลอๆถ้าลงแป้งที่มีสีขาวๆตามอาจจะทำให้ดูวอกได้ด้วยซ้ำไป เกลี่ยยากนิดนึงมันเนื้อมันค่อนข้างหนัก แต่ว่าพอเกลี่ยเสร็จแล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ มันเหมือนๆกึ่งซึมกึ่งคลุมผิวหน้าเราอ่าค่ะ เนียนมากๆ ถ้าเรื่องความเนียนอย่างเดียวนะคะ ไม่เกี่ยวกะความหนา นิโนะว่ามันเนียนแบบหน้าเจ้าสาวตอนวันแต่งงานอ่าค่ะ เนียนแบบเนียนจริงๆอ่ะ ปกปิดได้ดีด้วยค่ะ ส่วนเรื่องควบคุมความมันและเรื่องความหมองนี่ไม่มีเลยค่ะ ดีมากๆ ชอบมากๆ แต่ระหว่างวันอาจจะต้องซับหน่อยแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นหรือไม่ก็ได้ค่ะ จริงๆนิโนะใช้แป้งฝุ่น ฟีล เพอร์เฟคด้วยนะ แต่ยังไม่ขอพูดถึงล่ะกัน ขอไปลองเทียบกะของลอร่าก่อนนะคะ แล้วค่อยมาบอกอีกที

    โดยสรุปแล้วแนะนำค่ะ บางคนโชคดีอาจจะเจอของถูกใจราคาถูก ก็นับว่าโชคดี  ส่วนบางคนที่ใช้แล้วไม่ดี ก้อคงไม่น่าจะทำให้เสียดายมากเพราะราคาไม่แพงเลยค่ะ คุ้มที่จะลองเสี่ยง

    คะแนนรองพื้น ให้ 9.8 ล่ะกัน ถ้าให้ 10 เต็มเดี๋ยวหาว่าเว่อร์ เหะๆๆๆ

    จากคุณ : นิโนะ - [ 13 ก.ค. 48 22:13:12 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป