CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    เจ็บทุกครั้งที่ xxx

    เพิ่งมีอะไรกันได้ไม่นานค่ะ สาเหตุที่ปวดไม่ใช่เพราะครั้งแรก ไม่ใช่มือใหม่หัดขับค่ะ แต่เป็นเพราะขนาดของแฟนที่ใหญ่ และยาวมาก น้องชายของเขายาวเกือบถึงสะดือของเจ้่าตัว และเราตัวเล็กกว่าเขาพอสมควร ทุกครั้งที่ on the top จะรู้สึกปวดไปถึงมดลูก ไม่ได้ล้อเล่นนะคะ เหมือนมันไปดันโดนถึงมดลูก ต้องเลิกทำท่านี้กลางคันทุกที

    บางครั้งอยากจะทำให้แฟนบ้าง แต่ติดปัญหาที่ว่ามันเจ็บ เจ็บจนทนไม่ได้ ทำไปนานๆ ยิ่งเจ็บมากๆ แม้จะใช้ท่าเบสิคทั่วไป สงสารแฟนมากค่ะ เพราะต้องร้องบอกทุกครั้ง ยิ่งถ้าคืนไหนเขาอารมณ์รุนแรง ยิ่งเจ็บเลย

    อยากทราบว่า ถ้าต่อไปนานๆ จะมีปัญหาไหมคะ เพราะขนาดผ่านไป 2-3 วัน แล้วยังปวดท้องน้อย น่าจะเป็นบริเวณมดลูกทุกครั้งเลย จนตอนนี้ไม่อยากจะมีอะไรกับเขาแล้ว ปัญหาสุขภาพในระยะยาวจะมีไหมคะ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มีปัญหาทางสุขภาพจิตซะแล้วล่ะค่ะ

    จากคุณ : น้องหนูแย่แล้ว - [ 20 ก.ค. 48 19:09:26 A:203.172.78.61 X: TicketID:100281 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป