CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    วิธีการตอบคำถาม เมื่อฝรั่ง ที่ไร้การศึกษา มาถามคุณเรื่องนี้ (กู้คืน)

    ป.ล. กระทู้เก่าถูกลบไม่รู้สาเหตุ ผมเลยนำมาลงใหม่ แต่ว่าได้ถึงความเห็นที่ 9 เท่านั้นเอง และผมไม่ได้ทำผิดกฎพันทิพย์ด้วยนะครับ

    หญิงไทยจำนวนหนึ่ง ที่มีสามีเป็นชาวต่างชาติ ผมไม่เคยดูถูกผู้หญิง เพราะว่าแต่ละคนก็มีทางเลือกเป็นของตัวเอง แต่ทีนี้ ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ เพราะว่าทุกๆประเทศมีโสเภณีเหมือนกันหมด ทำไมถึงมีความเห็นทำนองว่า

    "อยู่ที่ประเทศนี้นะคะ ที่นั่น มีคนมาถามว่า เมืองไทยมีโสเภณี" อยู่ที่นี่คะ ที่นั่นอะนะ "  ดูสิคะ เพื่อนๆของแฟน เค้าบอกว่า ..."  ผมก็แปลกใจ อ้าว แล้วประเทศคุณไม่มีเหรอ ก้เข้าใจนะว่าหญิงไทยจำนวนหนึ่งถูกหลอกไปก็มี ไปทำตัวเองก็มี แต่ก็ไม่แปลกที่ประเทศอื่นๆเค้าก็มีกัน ผมเลยเตรียมคำตอบไว้รับมือนะครับ และอีกอย่าง คือเรื่องฝรั่ง รวยทุกคน ดีทุกคนอะไรนั่น แก้ความเห็นซะใหม่นะ เข้าใจผิดไปไกลแล้ว

    แก้ไขเมื่อ 22 ก.ค. 48 17:39:31

    จากคุณ : นายประทีป - [ วันเข้าพรรษา 17:35:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป