CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ไปซอยผมร้าน HML ร้านที่ซอยผมเจี๊ยบ โสภิตนภา ตามที่เพื่อนในสวนลุมแนะนำ

    อยู่ที่ห้องอื่นค่ะ  ส่วนมากจะแวะเข้ามาอ่านมากกว่ามาคุยค่ะ  จะเก็บข้อมูลที่น่าสนใจไว้ตลอด  

    พอดีมาเจอกระทู้ที่แนะนำร้านที่ซอยผมคุณเจี๊ยบ โสภิตนภา  ก็เลยสนใจ  เมื่อวานก็เลยแต่งตัวจะได้ไปเช้าๆ  ก็เลยโทรไปนัดตอน 09.00  น.  ว่าจะซอยผมกับคุณต้น  แต่เขาบอกว่าต้องเป็นตอนหกโมงเย็น  เพราะคิวคุณต้นยาวมาก  ก็เลยตกลง  เลยแต่งตัวเก้อ   รอจนเย็นรีับไปเพื่อหาทางไปที่ร้าน  แต่ไปแล้วหาง่ายมากค่ะ  

    ขอบอกว่าถูกใจมากค่ะ  เพราะไปตระเวนซอยผมมาทุกที่ตั้งแต่แพงสุดจนถูกสุด  ก็ไม่เคยถูกใจ  คุณต้นไม่ได้ซอยทรงคุณเจี๊ยบให้ค่ะ  เพราะเราหน้า่กลมไม่เหมาะและอวบด้วย อีกอย่างอายุเลขสี่แล้วค่ะ ก็เลยซอยยาว  ชอบมากค่ะ   แต่คุณต้นจะไม่ค่อยพูดน่ะค่ะ   ที่ร้านจะเป็นลักษณะบ้านสบายๆ  มีลูกค้าตลอดค่ะ  ซอยมาราคา  7XX บ.  มีลูกค้าวัยรุ่นผมยาวกลางหลังไปซอยผม   คุณต้นซอยให้สวยๆ ค่ะ  เวลาที่คุณต้นมาที่ร้าน  11.30 น. ค่ะเข้าสายค่ะ  

    ช่วงนี้จะเข้ามาอ่านในห้องสวนลุมบ่อยค่ะ  ไม่ได้โปรโมทร้า่นน่ะค่ะ  ไปซอยมาก็มาบอกเล่าให้ฟังค่ะ    

    สำหรับรองพื้นและแป้งผสมร้องพื้น  แป้งฝุ่น ของ MTI  ฮิตมากในกระทู้นี้   ก็เลยไปรองซื้อมาใช้ซิว่าจะดีจริงหรือเปล่า  ซื้อครบ 1,000 บาท  ลดให้  35%  ค่ะ  ถูกมากๆ  ที่ใช้อยู่จะเป็นของแพงๆ

    รองพื้ืน N.1ก็ได้ไปถอยมาแล้วค่ะ  ดีมากจริงๆ ค่ะหน้าเนียนมากอยู่้จนถึงเย็น อยากได้ C.1  แต่หมดค่ะ

    แป้งผสมรองพื้นสีฟ้าควบคุมความมัน  มันไม่ค่อยผ่องค่ะ  ขนาดเเบอร์ขาวสุด  เพราะเป็นคนผิวขาวค่ะ

    แป้งผุ่นก็ใช้ได้ดีค่ะ  

    ตอนนี้แป้งฝุ่นเอสต้กับรองพื้นของเอสเต้เก็บเข้ากรุเลยค่ะ  ตั้งแต่ซื้อมาใช้ไปไม่กี่ครั้ง  เป็นรุ่นที่เขาบอกว่าดีมาก  เราใช้ไม่ได้เลย  เกลี่ยยังไงก็เหนียว  เลยเก็บไว้่ในตู้เย็น  ตอนนี้พอใช้ของถูกกับใช้ดีกว่ามากๆ คุ่ะ  ต้องยอมรับรองพื้นของ MTI ดีที่สุดค่ะ

    จากคุณ : ยอร์ค - [ 23 ก.ค. 48 10:54:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป