CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ วันนี้เว็บแก้วไปเล่นเกม 50-50 หาเงินช่วยเด็กๆ

    วันนี้วันศุกร์ที่ 5 สิงหา นะคะ   อย่าลืมเปิดโทรทัศน์ช่อง 5  เวลา 1 ทุ่มตรง   สมาชิกเว็บแก้วไดอารี่ จะไปเล่นเกมโชว์ ตอบคำถามเกี่ยวกับโรคเอดส์  เพื่อหาเงินมาทำกิจกรรมให้น้องๆบ้านแกร์ด้านะคะ

    ช่วยลุ้น ช่วยเชียร์ ช่วยให้กำลังใจด้วยนะคะ   ขอบอกว่า วันที่ไปอัดเทป เครียดกันสุดๆค่ะ  แจกยาแก้ปวดลดไข้กันทั่วหน้า   เพราะคำถามจะเกี่ยวกับโรคเอดส์(พวกเราไม่รู้คำถามล่วงหน้า)  แต่ คนตอบ 3 คน น่ะ ไม่ได้เป็นเอดส์เลย

    ก่อนอัดเทป พวกเราก็เล่าเรื่องเด็กๆอีก 56 ชีวิตของแกร์ด้า ที่ต้องนั่งลุ้นอยู่หน้าทีวี  เด็กๆต้องร้องไห้แน่ๆ ถ้าพ่อแม่อุปถัมภ์ตอบผิด   ก็เล่นเอาทีมงานเค้าเครียดไปด้วยเลย  สรุปคือเครียดกันทั้งห้องส่ง

    เพราะเกม ก็คือเกม  ต้องตอบให้ถูกถึงจะได้เงิน   ตอนอัดจริง หมูแก้วยืนลุ้นอยู่หลังกล้อง   พอฟังคำถามแล้วแทบตาย  เป็นเอดส์มาจะ 9 ปีแระ  ยังไม่รู้คำตอบเลย

    ส่วนผลของเกมจะเป็นอย่างไร  เพื่อนๆ 3 คนจากเว็บแก้ว จะเอาตัวรอด จะหาเงินให้เด็กๆบ้านแกร์ด้าได้หรือไม่   1 ทุ่มวันนี้ ส่งแรงใจให้พวกเราด้วยนะคะ

    //figh

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 5 ส.ค. 48 08:59:52 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป