CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    *** สำหรับคนที่สอบถามเรื่องการตัดปีกจมูกนะคะ ***

    มีเมลล์เข้ามาหลังไมค์เยอะมากๆ เราไม่สามารถตอบได้ที่ละคน เราขอตอบทางนี้เลยนะคะ

    เราตัดปีกจมูกกับคุณหมอจรัญค่ะ เพิ่งทำได้สัก2 เดือนเองค่ะ เราตัดแต่ปีกนะคะ ไม่ได้เสริมดั้ง เพราะคุณหมอบอกว่าดั้งดีอยู่แล้ว (นับว่าเป็นบุญที่ไม่ต้องเจ็บตัว 2 รอบ)
    ปีกจมูกเราไม่ได้บานมากหรอกค่ะ แต่พอดีมีแต่เพื่อนสวยๆ มันเลยลำบากใจ 555 เลยขอสักครั้งในชีวิตแล้วกัน

    ทำที่คลีนิกคุณหมอค่ะ( เบอร์ๆ เดี๋ยวลืมบอก02-260-3932 ) เวลาทำจริงๆแค่ 20-25 นาทีเองค่ะ เร็วมากๆ

    เราไม่ได้ทานยานอนหลับนะคะ เพราะเห็นว่าไม่ใช่ผ่าตัดใหญ่ แค่ฉีดยาชาก็พอ (เพราะเราจะไป shopping ต่อกับเพื่อน--นัดไว้แล้ว) แผลหลังจากทำมีนิดเดียวค่ะ ไม่เยอะเลย มันอยู่ด้านในจมูก  แต่ช่วงปลายจมุกกับช่วงปากบนจะบวมๆนิดนึงนะคะ (บวมไป 3 วันค่ะ)

    ที่เหลือก็ทานยาตามที่หมอบอก และมาตัดไหม๊อีก 1 สัปดาห์ต่อไป แค่นี้เองค่ะ
    ตอนแรกเราก็กลัวๆ แต่ไปๆมาๆ กลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย
    ผ่าฟันคุด เราว่าเราอาการหนักกว่านี้อีกนะ

    ตอนนี้ชีวิตปรกติแล้วค่ะ เพื่อนๆหรือคนใกล้ชิด จับไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา 555 (อาจเป็นเพราะเค้าจำจมูกเก่าไม่ได้ด้วยมั้ง) แต่เราก็บอกเพื่อนๆสนิมเราทุกคนนะคะ แบบว่ามันคันปากน่ะคะ มันทักแต่ว่าหน้าดูสวยขึ้น (จากที่สวยอยู่แล้ว...ล้อเล่นจ้าๆๆ)  แต่มันไม่รู้ว่าเพราะอะไร เลยต้องบอกๆ ตอนนี้ happy มากๆ แต่คงไม่ทำอะไรอีกแล้ว เพราะพอใจทุกชิ้นบนใบหน้าตัวเองแล้ว
    อ้อ อยากทำพวกเลเซอร์กำจัดขนด้วยค่ะ เดี๋ยวเราเก็บตังค์ก่อน ว่าจะทำทั้งตัวเลย 555

    ส่วนค่าใช้จ่าย ถูกมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆ เฉพาะตัดปีกแค่ 3000 บาท เองค่ะ (ถ้าใครเสริมดั้งด้วยเราไม่ทราบว่าจะเท่าไรนะคะ)  ราคานี้ กับผลงานที่ออกมา เราพอใจมากๆค่ะ ค่าโทรศัพท์มือถือเราบางเดือนยังเกินเลยค่ะ..555

    เอาเป็นว่าใครอยากทราบอะไรเพิ่มเติม ก็ถามมาในกระทู้นะคะ จะแวะเข้ามาตอบค่ะ

    จากคุณ : pattariya - [ 11 ส.ค. 48 18:19:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป