CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ต้องไป Australia 3เดือน ควรและไม่ควรขนอะไรไปบ้างคะ

    ไม่เคยตั้งกระทู้เลยอะ  แต่คิดว่าเพื่อนเพื่อนที่นี่ต้องช่วยได้แน่แน่เลย  คือต้องไปที่ Australia ประมาณ 3 เดือนและต้องเช่า apartment อยู่เองคะ สงสัยว่าควรจะหอบผ้าปู และ ผ้าห่มไปด้วยดีมั้ยคะ จะได้ไม่ต้องซื้อที่โน่นกลัวแพงแล้วขนกลับมาไม่ได้  จิงจิงแล้วอยากได้ผ้าห่มขนเป็ดเหมือนกัน ไม่รู้ว่าที่นั้นราคาถูกกว่าที่เมืองไปไทยเหมือนที่เมกาปล่าว ถ้าราคาถูกกว่าก็จาได้ไม่ต้องขนไปอะคะ  มีอะไรที่ควรขนไปอีกแนะนำด้วยนะคะ  แล้วที่โน่นมีอะไรน่าซื้อที่แบบว่าถูกก่าเมืองไทยอะคะเยอะมั้ยคะ  ถ้ามีเยอะจะได้เตรียมเนื้อที่ขนของกลับ อุอุ  อ้อ ไม่ทราบว่า เจอลีค ที่โน่นถูกกว่าเยอะมั้ยคะ จะได้ไม่ขนเครื่องสำอางไป ไปซื้อเอาที่โน่น   ขอบคุณนะคะ

    อ้อ  มีสีผึ้งแม่เลียบเหลือ อยู่ 3 ห่อ  มีใครสนใจบอกจะคะจะได้เอาไปด้วย เวลาถึงแล้วจะได้ส่งไปให้ลองใช้ คอนเฟิร์มว่าดีจิงจิงคะ ซื้อมาเยอะไปหน่อย  ค่าส่งไม่น่าจะแพงนะคะ  ส่งใส่ซองจดหมายไปให้คงได้มั้ง

    จากคุณ : Pudgy the Dog - [ 14 ส.ค. 48 20:54:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป