CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ไปถอย the face shop มาและค่ะ

    วันนี้ก้อไปถอยมาอีกและค่ะ วันนี้ได้คุยกะพนักงานเค้าบอกว่าวันที่ 8 เดือนหน้า shop ที่เซ็นทรัลพระราม3 กะพัทยา จะเสร็จแต่ไม่แน่ใจว่าเปิดร้านวันที่ 8 เลยหรือเปล่าคะ เค้าบอกว่ามีโครงการขยายร้าน 300 สาขา ค่ะ เซ็นปิ่นกะสยามก้อมีโครงการค่ะ เค้าบอกไม่นาน ก้อจะเปิด ใครอยู่แถวนั้นก้อไม่ต้องถ่อมาถึงบางกะปิแล้วค่า

    วันนี้ก้อถอยของมาดังนี้

    1. white tree serum 1125 บาท

    2. rasspberry roots fiting up 745 บาท (เป็นชุดเดียวกะ สลีบปิ้ง มารค์ค่า เค้าบอกตัวนี้คนมาซื้อเยอะมากๆเค้าบอกว่าล/คบอกใช้ดีคนที่เคยซื้อที่เกาหลีเค้ามาซื้อที่นี่กันเยอะค่า เค้าว่าจะให้หน้าเด้งเนียนกระชับ เลยซื้อมาด้วยแต่ยังไม่ได้ลองเลยค่ะ)

    3.โฟมล้างหน้าผสมดินแดง หลอดละ 415 บาท /vital red soil purifying foam เหมาะสำหรับดูแลเรื่องสิวค่ะ พนักงานแนะนำอีกตัวบอกดีเหมือนกันคนซื้อเยอะเป็นโฟมล้างหน้าที่ผสมถ่านดำค่ะ เค้าบอกหายาก เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะมันจะดูดความมัน

    4.แผ่นมารค์หน้า โสม กะ มะนาวค่ะ พนักงานบอกว่าโสมกะเห็ดจะขายดี แผ่นละ 60 บาทค่ะ

    5.eyelash&eyebrow nutrition ที่บอกว่าเป็นหลอดใสๆน้ำสีส้ม บำรุงขนตาให้ยาวและหนา 265 บาท

    6.professional make-up base เมคอัฟเบสสีม่วง 225 บาท มีสีเดียวนะคะ ถูกดี แต่ยังมะได้ลองค่ะ

    7.ฟองน้ำสำหรับแต่งหน้าอันใหญ่2อัน 75 บาทค่ะ พนักงานบอกใช้ดี

    ทั้งหมดยังไม่ได้ลองเลยค่ะ เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมารายงานผลค่ะ

    จากคุณ : aey+amm - [ 15 ส.ค. 48 18:36:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป