CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    1 อาทิตย์ผ่านไปกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ The face shop (รีวิวหน่อยนะคะ)

    วันนี้ว่างๆไม่มีอะไรทำเคย เลยจะมารีวิวผลการใช้ สคับผงไข่มุก+ผงพลอยสีม่วง กับซีรัมไวท์ทรี ดีกว่า ตามที่เคยบอกไว้ในกระทู้อะคะ
    http://www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L3655988/L3655988.html
    1 อาทิตย์(กว่าๆ) ผ่านไป สคับไปแล้ว 3 ครั้ง ตามคำแนะนำของ บีเอเฟชชอป ที่บอกว่าให้สคับอาทิตย์ละสองครั้ง แต่ครั้งแรกสคับแบบหน้าชุ่มโชกเลยอะผิดกรรมวิธีไปหน่อยคะ แต่ผลที่ได้ก็ยังดีอยู่นะคะคือหน้าเนียนเรียบขึ้นค่ะ ความจริงแล้วบีเอบอกว่าให้สคับหลังจากล้างหน้าเสร็จใหม่ๆแล้วเช็ดโทนเนอร์ก่อนจะสคับจะดีมากๆเลย หน้าไม่ต้องเปียกชุ่มนะคะ แค่เช็ดโทนเนอร์แล้วก็สคับได้เลยเพราะตัวสคับของเค้ามันเหลวอยู่แล้วอะบีเอบอก หลังจากที่ได้ไปถามบีเอมา สคับครั้งที่ 2 ก็เกิดขึ้นทำตามบีเอบอกทุกประการค่ะคือล้างหน้าเสร็จแล้วเช็ดโทนเนอร์ที่เค้าแถมมาให้เป็นชุดทดลองแล้ว ค่อยขัดหน้าตาม แต้มห้าจุดแล้วค่อยๆวนเบาๆ มันจะต่างจากครั้งที่แล้วมากๆเลยอะ ครั้งแรกหน้าเราเปียกพอขัดแล้วสคับมันไปกับน้ำหมดอะ แหะๆ เหมือนกับไม่ได้สคับเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้หน้าไม่เปียกแค่ชื้นแล้วสคับ รู้สึกว่าเวลาวนสคับบนหน้าวนไปสักพัก จะเริ่มคล้ายๆกับเราถูขี้ไคลอะคะ แต่ไม่ต้องตกใจนะ มันแค่สคับไปรวมตัวกันเป็นก้อนอะ ไม่ใช่เซลผิวเราอะ 555 แล้วหลังจากนั้นก็ล้างหน้าอีกครั้ง เสร็จแล้วออกมาซับหน้าให้แห้ง แล้วก็ทาซีรัมไวท์ทรีตามทาครีมบำรุงตัวอื่นตามปกติ ซีรัมไวท์ทรีตัวนี้บีเอบอกให้ใช้เช้าเย็นค่ะ แต่ต้องใช้กันแดดด้วย (ปกติเราไม่ใช้กันแดดอะเพราะเดย์ครีมเรามีกันแดดอยู่แล้วเลยไม่ใช้กันแดดต่างหากอีก) เราก็ได้กันแดดที่แจกมาจากเฟชชอปอีกนี่แหละทา แหะๆ ลองให้หมดทุกอย่าง ก็ใช้ดีนะคะไม่มันไม่วอก ซึมแล้วดีหน้าไม่โทรมด้วย ช่วง 4-5 วันผ่านไปก็ยังไม่ค่อยได้สังเกตุความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่เพราะรู้สึกว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจาก 1 อาทิตย์เหมือนกับที่บีเอบอกว่าถ้าใช้ 2 ตัวนี้คู่กันแล้วไม่รู้สึกว่าขาวใสขึ้นให้เอามาคืนเงินได้ เราก็เริ่มสังเกตุหน้าและว่าจะใช้ต่อรึเอาเงินคืน อิอิ 7 วันผ่านไปพอดีสังเกตุหน้าดูเวลาทำงานระหว่างวัน หน้าไม่โทรมไม่หมอง ผ่องดี ใช้ได้ จากวันแรกที่ใช้จนถึงวันนี้ 9 วันผ่านไป เริ่มสังเกตุหน้าตัวเองชัดๆ รู้สึกว่าดีขึ้นมากๆเลยหละ ขาวใสขึ้นด้วย ขนาดเราไม่ทารองพื้นไม่ทาเบสเลยนะ แค่ทาครีมบำรุงตอนเช้ากันแดดแล้วก็แป้งอีทูดี้สีฟ้า ทาแค่แป้งอย่างเดียวจริงๆแล้วแป้งสีฟ้านี้ก็รองพื้นน้อยมากๆเลยแต่หน้าเรางี้ เนียนเรียบใส ดีมากๆเลยอะ แบบไม่ต้องพึ่งรองพื้นกับเบสเหมือนแต่ก่อนเลย อิอิ ตอนนี้เริ่มติดใจเฟชชอป เข้าให้เต็มเปาแล้วหละ จากที่ใช้ครั้งแรกให้คะแนนไป 8 เต็ม 10 ตอนนี้ ให้ 9.5 เต็มสิบ อีก .5 เหลือไว้ก่อนให้ใช้ได้สักเดือนก่อนละกันถ้าดีขึ้นเหมือนอย่างนี้อีกเอาไปเลย 100 เต็ม 10 อิอิ
    แต่ระหว่างที่เราใช้ สคีบผงไข่มุกฯ กับซีรัมไวท์ทรี เราก็ได้แอบไปถอย มาร์คคอลลาเจน เลม่อน มาลองใช้ด้วยเหมือนกัน เห็นคุณ full heart บอกว่าใช้แล้วหน้าเด้งมากๆ เราก็ไม่รอช้าเอามั่ง อิอิ ปรากฏว่าเด้งดีจริงๆค่ะ มาร์คทิ้งไว้ ครึ่ง ชม. หน้านุ่มมากๆตื่นเช้ามารู้สึกว่าใสขึ้นด้วย วันนั้นทั้งวันส่องกระจกทั้งวัน บ้าเห่ออะ ^__^ อนาคตอันใกล้นี้จะไปถอยออกมาอีก จากที่ได้อ่านกระทู้ของคนที่เคยใช้ในนี้น่าใช้อีกหลายตัวเลยหละคะ สิ้นเดือนนี้คิดไว้แล้วว่าจะไปถอย
    1 calendula white lily eye cream (ตัวนี้แอบเห็นในเว็บเฟชชอปของเกาหลีว่าเป็น best seller อยากลองมากเพราะใต้ตาเริ่มมีรอยแล้วอะ T-T)

    2 calendula bamboo control cream (ตัวนี้อยู่ในกล่องชุดทดลองที่เค้าแจกมาตอนไปซื้อของลองใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นดีมากๆเลยอะ ไม่เหี่ยวแห้งเหมือนแต่ก่อนติดใจมากๆ สิ้นเดือนนี้เอาแน่ๆ )

    3 Fitting Up Essence (ตัวนี้บีเอบอกว่าสาวๆที่เคยใช้ที่เกาหลีมาก่อน มาซื้อตัวนี้ไปหลายคนแล้วขายดีที่ร้านก็ตัวนี้เลย ทำให้หน้ากระชับขึ้น มีแบบกลางคืนด้วยแต่ขอลองของกลางวันก่อนละกัน)

    4 massage cream ginkgo (ตัวนี้ใช้หลังจากสคับหน้าเสร็จใช้นวดๆใบหน้า เห็นคุณ aey+amm ลองใช้ต่อจากสค้บแล้วบอกว่าหน้านุ่มดีมากๆ เอามั่งๆ )

    อีกอย่างนึงเมื่อวานนี้เห็นสาวๆห้องนี้ใช้โยเกิตผสมยีสต์พอกหน้า ก็เลยตรงลี่ไปเดอะมอลล์ซื้อยีสต์มาผสมโยเกิตพอกหน้าเมื่อคืนทิ้งไว้ ชม. ครึ่ง ตื่นมาหน้านุ่มมากๆใสๆๆ อิอิ ชอบอีกและ

    วันนี้แค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ได้ใช้อีกสี่ตัวที่จะซื้อสิ้นเดือนนี้แล้วจะมารีวิวอีกรอบนะคะ (ไม่รู้จะเบื่อกันรึยัง บ้า เฟชชอปมากๆเลยค่ะช่วงนี้ ถ้าใครได้ใช้ต้องติดใจเหมือนเราแน่ๆ เนาะคุณ aey+amm ^____^ )

    จากคุณ : ป่นป่น - [ 17 ส.ค. 48 16:02:19 A:58.136.70.19 X: TicketID:105059 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป