CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ผู้ชายบางคนก็เลวกว่าหมาจริง ๆ เพื่อนหญิงโดนบีบก้น จากผู้ชายที่มีแฟนยืนอยู่ข้าง ๆ

    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานะครับ ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ กันมาที่ rca ไม่ต้องบอกชื่อร้านดีกว่านะ ไปกันเป็นกลุ่มเลย มีทั้งชายแล้วก็หญิง 7 คน แล้วโต๊ะข้าง ๆ นี่มากันเป็นชาย หญิง 2 คู่นะครับ

    ....แล้วทีนี้คนมันเยอะมากน่ะครับ มันก็แคบ ๆ นั่นล่ะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเบียดซะมากมายเท่าไหร่ เพื่อนน้องหมาเค้าก็ไปยืนฝั่งที่ติดกับโต๊ะข้าง ๆ ล่ะครับ แล้วปรากฏว่า เจอชายโต๊ะข้าง ๆ มันมาบีบก้น เพื่อนเราอะดิ เลวมากกกก!

    ....เพื่อนน้องหมานี่เซ็งไปเลยนะ มายืนอีกฝั่งนึงสงบอารมณ์แล้วก็เดินไปนอกร้าน นายคนนั้นก็เดินออกมาบอกว่า...ขอโทษนะครับ เมื่อกี้เล่นแรงไปหน่อย

    ...โห! เพื่อน ๆ ดูสิครับ มาบีบก้นกันแบบนี้ เล่นกันเหรอครับเนี่ย เพิ่งรู้! ก็เลยเล่าให้เพื่อนผู้หญิงในกลุ่มอีกคนนึงฟัง เธอก็เลยบอกว่า แบบนี้ต้องไปบอกแฟนของตานั่นให้ได้รู้พฤติกรรมเลว ๆ ซะหน่อย

    ....ก็เลยเดินไปบอกนั่นล่ะครับว่า....แฟนคุณมาบีบก้นเพื่อนหนู....นายนั่นรีบบอกเลย ขอโทษนะครับ ๆ สงสัยผมจะเดินไปชนน่ะ ดูสิครับ ไม่เห็นยอมรับเลย แต่เพื่อนผมยืนยันนะครับ ว่าโดนจริง ๆ

    ....ยังไงก็มาเล่าให้เพื่อน ๆ ชาวสวนลุมต้องระวังตัวไว้นะครับ พวกคนเลว ๆ จ้องจะหาโอกาสจากสาว ๆ มีอยู่เยอะจริง ๆ


    น้องหมา...จากใจ



    หมาหอน

    จากคุณ : Mr.DogGie - [ 22 ส.ค. 48 13:19:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป