CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    // Make Up Base ในดวงใจของเพื่อนมาช่วยกัน Review เร้วว//

    เห็นเพื่อนๆ แล้วก็ตัวเราเองด้วยตั้งกระทู้คุยกันเรื่องเบสมาเยอะแล้ว ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ เจอตัวถูกใจยังคะ ยังไงก็ช่วยมารีวิวให้เพื่อนๆในกระทู้ไว้เป็นตัวช่วยตัดสินใจหน่อย ส่วนตัวเราตอนนี้เคยใช้อยู่สองตัวค่ะ คือ สีเขียว ของ kanebo ค่ะ ใช้แล้วดูหนาๆ หลอกๆ บางทีก็ดูใส สรุปแล้วยังไม่โดนใจค่ะ เลยเปลี่ยนมาใช้สีเขียวของลาเนจค่ะ ถูกใจกว่าค่ะ เนียน บาง แล้วก็ดูขาวใสดีค่ะ ใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนไม่อุดตัน หน้าเบา แล้วก็สะอาดค่ะ แต่ตอนนี้สนใจ THE Face shop เหมือนกัน..อิๆ ทีนี้ตาเพื่อนๆรีวิวบ้างนะคะ กติกาง่ายๆคือช่วยลงรายละเอียด

    -สีผิว.....(ขาวเหลือง,ขาวชมพู,สองสี,คล้ำ,ฯลฯ)
    -สภาพผิว.......(แห้ง,ธรรมดา,ผสม,มัน,มันมาก)
    -เบสยี่ห้อที่ถูกจ้ายถูกจาย
    -สี......(เขียว,ม่วง,ฟ้า,ชมพู..ฯลฯ)
    -รุ่น......(แต่ละยี่ห้อจะมีรุ่นค่ะ เช่น สำหรับผิวมัน แห้ง) ไว้จะได้ไปซื้อกันถูก
    -ราคา.......(ไว้เปรียบเทียบค่ะว่าคุ้มกับเงินที่เสียมั้ย)
    -ผลลัพท์ที่ได้ (ความขาวใส เนียน เด้ง ธรรมชาติ โอ้พระเจ้าจอร์จ ฯลฯ ก็แล้วแต่เพื่อนๆจะบัญญัติมันออกมาแล้วกันนะคะ)+ฟิตแบคจากคนรอบข้างเป็นไงบ้างเอ่ยหรือไม่แตกต่าง
    -ถ้าคะแนนเต็ม 10 เพื่อนๆให้กันคนละเท่าไรเอ่ย?

    ทีนี้ก็อยากให้เพื่อนๆที่มีเบสหรือใช้มาแล้วหลายยี่ห้อมาช่วยกันลงด้วยนะคะ จะได้เก็บไว้ในคลัง มีอะไรดีๆก็บอกต่อกัน สวยวันสวยคืนนะคะ (ปล.จิงๆนะตอนนี้ก็ถูกใจลาเนจนะคะ แต่รู้สึกว่ามันต้องมีดีกว่านี้จิ จิงมั้ย!)
    -

    จากคุณ : INDY girl - [ 30 ส.ค. 48 14:13:24 A:158.108.12.178 X: TicketID:007533 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป