CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เมื่อวานเพิ่งเจอเหตุการนี้เป็นครั้งแรก เลยมาถามกันเล่นๆ (เรื่องแต่งหน้าให้เข้ากับชุดที่ใส่)

    เพื่อนๆนัดไปทานข้าวเย็นข้างนอกค่ะ  เราตั้งใจว่าจะใส่เสื้อคล้องคอ เปิดไหล่สีเขียวสดกับยีนส์  อาบน้ำสระผมเสร็จก็เริ่มแต่งหน้า (เราแต่งหน้าก่อนแต่งตัว) ไหนๆจะใส่เสื้อเขียวแล้ว ขอแต่งตาสีเขียวด้วยละกัน  เราลงสีค่อนข้างเข้มเลยล่ะค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นกลางคืน เขียวมะนาวลงพื้นเป็นวงกว้างก่อนแล้วตามด้วยเขียวเข้มประกายทองลงบนเปลือกตา  แต่งเสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มแต่งตัว  พอลองเสื้อเขียวเราปุ๊บ...ชักลังเล หมุนไปหมุนมาหน้ากระจก  สงสัยว่าจะโป๊ไปอ่ะ โป๊ ไม่กล้าใส่ อาจจะเพราะว่าร้านที่เพื่อนๆจะพาไปทานมันอยู่อีกเมืองนึง เป็นเมืองชนบทเลยก็ว่าได้ ไม่เหมาะกับชุดนี้อย่างจัง ลืมคิดก่อนเลือกชุด   ต้องเปลี่ยนชุดค่ะ เปลี่ยนไปใส่เสื้อกล้ามสีม่วงเข้มกับยีนส์ แต่ปัญหาก็คือ ตาสีเขียวของเรากับเสื้อสีม่วง มันคนละเรื่องกันเลย  ย้ำอีกทีว่าเราแต่งเขียวเข้ม เขียวชัดเจนมาก  เรียกว่าเห็นแต่ไกล   จะล้างหน้าแต่งใหม่ก็ไม่ทันแล้ว  แฟนเราเรียกยิกๆ หยิบกุญแจรถออกไปแล้ว   เราทำอะไรไม่ถูกเลยหยิบอายแชโดว์สีพลัมทาทับสีเขียวเข้ม  แล้วใช้ทิชชูเกลี่ยๆลบๆสีเขียวมะนาวให้มันจางๆไป  ถอดคอนแทคเลนส์แล้วเปลี่ยนมาใส่แว่นแทน ด้วยความหวังที่ว่ากรอบแว่นจะช่วยเรากลบเกลื่อนความชุ่ยของเราบ้างอ่ะค่ะ
    เพื่อนๆเคยเจอเหตุการณ์ฉุกเฉินย่างนี้บ้างรึเปล่าคะ  แล้วแก้ปัญหากันยังไงบ้าง  ของเราเพิ่งเคยเจอครั้งแรกอ่ะค่ะ เพราะธรรมดาเราแต่งตาแนวน้ำตาลตลอด ไปได้กับทุกชุด ไม่เคยมีปัญหา
    ป.ล. ดีใจมากที่เปลี่ยนใจไม่ใส่ชุดเขียว   เพราะไม่เข้าบรรยากาศกับร้านที่เราไปอย่างแรงค่ะ

    จากคุณ : cuccy - [ 31 ส.ค. 48 18:27:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป