CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ของอะไรที่สาวๆใช้ดีกับตัวเองมากๆคะ (เอาแบบที่ในห้องนี้เค้าไม่ฮิตกันนะจ๊ะ)

    สำหรับเรา ส่วนมากก็ใช้ตามที่ห้องนี้ฮิตกันนะแหละ ถูกใจบ้าง เฉยๆบ้าง ไม่ถูกใจเลยก็มี จนต้องกลับมาตายรังที่ของที่เคยใช้มาแต่ดั้งเดิม ซึ่งก็มี

    - โทนเนอร์ ของ นีเวีย ขวดสีฟ้า สำหรับผิวธรรมดาและผิวผสม อันนี้ใช้แล้วดีกับหน้าเรา ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น และสบายหน้าดี เคยลอง ลอรีอัล รุ่น skin refiner แพ้เลย ผด ผื่น สิวเม๊ดเล็กๆ อ่ะ ขึ้นเพียบ โทนเนอร์ชุดสิว ของ op เหมือนกัน อ้อ ของ artristry ด้วย

    - โฟมล้างหน้า เคลียราซิล สูตรอ่อนโยน อันนี้ดีมาก (สำหรับเรานะ) เพราะเมื่อก่อนใช้ของหมอราชเทวี สิวก็ยังขึ้นอยู่ แต่ทีละ 2-3 เม็ดอะไรงี้ แต่พอเปลี่ยนมาใช้เจ้านี่ มันไม่มาขึ้นเลย คือโอกาสขึ้นน้อยมาก นอกจากว่าเราจะไปยุ่งกะหน้ามาก ลองโน่นลองนี่ เคยใช้ตามกระเเสห้องนี้ อย่าง เซตาฟิล และ ซีบาเมด ก็ไม่เวิร์คสำหรับเราเพราะใช้แล้วรู้สึกว่าสิวขึ้นตูม พอกลับมาที่เคลียราซิล มันก็ดีขึ้นอ่ะ

    - mask garnier ซองสีฟ้า สบายหน้ามากเพราะมันอุ่นๆ และสะอาดดี แอบรู้สึกนิดๆ ว่ามันแลใสขึ้น ตอนนี้ชอบมากๆเลยนะ เคยใช้ มกชวญ แล้ว เจ็บแต่มัน แต่...สิว และผด ขึ้น คงเป็นเพราะหน้าระคายเคืองมั้ง

    นึกออกแค่นี้อ่ะ มีแล้วจะมาเพิ่มเติมใหม่ ไปเรียนก่อนนะ

    จากคุณ : ++ แตงโมฉ่ำฉ่ำ ++ - [ 2 ก.ย. 48 12:18:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป