CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ++ KAEW ไดอารี่ ++ ยิ้มได้แล้ว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    หายหน้าไปนาน

    กลับมาแล้วจ้า เพิ่งส่งต้นฉบับรอบสุดท้ายของ AIDS DIARY 4 ไปเมื่อกี้นี้เอง กว่าจะเสร็จก็แทบตายอ่ะคะ อุปสรรคเยอะมาก ไม่ว่างเลย แถมสุขภาพไม่ดี ภูมิคุ้มกันตกต่ำ ในที่สุดก็ส่งงานได้สักที สบายใจแล้ว


    ไดอารี่ ล่าสุด เขียนเรื่อง การตัดสินใจว่าจะกิน หรือ ไม่กินยาต้านนะ ภูมิคุ้มกัน CD4 เราเหลือน้อยมากๆๆๆแค่ 3% เอง ตามเหตุผลทุกอย่าง มันก็ควรต้องกิน(มาตั้งนานแล้ว)
    ตอนเห็นเลข 3% ก็ว่าจะยอมๆๆกินอ่ะนะ พอคิดว่าจะกินยาต้านเท่านั้นหล่ะ ไม่สบายรอเลย เวียนหัว คลื่นไส้ พะอืดพะอม

    ก็เลยลองฟังเสียงจาก "ใจ" ตัวเองใหม่ ใจ ไม่อยากกิน คิดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ในที่สุดก็เลือกที่จะเชื่อใจตัวเอง เหมือนที่เคยเชื่อมาตลอด ยังไม่กินยาต้าน หุหุ อาการต่างๆหายเป็นปลิดทิ้ง แข็งแรงดี กินได้ นอนหลับ สดใสเหมือนเดิม

    วันนี้ส่งต้นฉบับแล้ว งานเสร็จแล้ว ก็จะพักและเริ่มขบวนการดูแลตัวเองหล่ะนะ ลองดูอีกสักรอบว่า พักผ่อนเยอะๆ ดูแลตัวเองมากๆ ภูมิคุ้มกันจะขึ้นได้มั้ย ถ้าพยายามทุกวิถีทางแล้วยังแย่ๆๆอยู่ ก็คงต้องมาคุยกับ "ใจ" อีกครั้งว่า ยอมๆเค้าเถอะนะ

    ไปนอนก่อนหล่ะคะ ปวดหลังมากๆๆๆๆ อยู่กับคอมพิวเตอร์มานานมากแล้ว

    จากคุณ : ++MooKaew++ - [ 5 ก.ย. 48 13:51:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป