CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรารู้แล้วว่าหมอพักพิไลที่เคยอยู่ราชเทวีไปอยู่ไหน

    ที่เราต้องสรรหา ว่าคุณหมออยู่ที่ไหน เพราะเรารักษากับคุณหมอคนอื่นก็ไม่หาย  และคุณหมอก็ไม่เลี้ยงไข้ด้วยถ้าคุณมียาก็ไม่ต้องเอา พอรู้ว่าคุณหมอออกแล้ว เราถามทางร้านเค้าก็บอกว่าไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน เราเลยให้แฟนแกล้งโทรใหม่ แฟนบอกว่าเพิ่งกลับมาจากนอก และคุณหมอสั่งให้เอายามาให้ ตอนแรกเค้าบอกไม่รู้จะติดต่อไง พอบอก
    อย่างนั้ก็เลยขอเบอร์โทรแฟนไว้ อี่กสักพักคุณหมอก็ติดต่อกลับมา เราเลยบอกความจริงคุณหมอ คุณหมอบอกว่าตามมารยาทแล้ว จะไม่บอกว่าลาออกไปอยู่ไหน เราก็เลยเข้าใจตรงนี้
    คุณหมอไปเปิดเองครบวงจรเลย ขอบอกมีทั้งสปา หน้า มีสปาในน้ำ มีทุกอย่าง อยู่อาคารภักดี ถนนวิทยุ เลยสถานทูตอังกฤษไป ก่อนข้ามสะพาน อยู่ฝั่งเดียวกับสถานทูต ฝั่งซ้าย อยู่ถ.ใหญ่เลย ชื่อ S art&science เราไปดูและไปเห็นมาแล้ว และไปลองรักษาหน้าแล้ว เราทำกับหมอที่ราชเทวี ทรีทเมนท์ nd yag (เขี่ยนผิดหรือเปล่าไม่แน่ใจนะ) ทั้งหน้านะ ประมาณ1500-2000 บาทแต่ที่นี่หมอคิด3000บาทค่าหมอ อีก 300บาท ค่าพยาบาลอีก 100 บาทรวมเบ็จเสร็จ วันนี้เสียไป 3400บาท ยังไม่มีค่ายานะ เพราะเราบอกว่าเรายังมียาที่ราชเทวีอยู่ ใครอยากรู้ว่าเป็นไงก็ลองไปดูแล้วกัน แต่ขอบอกว่าหรูมากๆ

    จากคุณ : nujjy - [ 5 ก.ย. 48 20:24:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป