CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    \*!*/ ขอเสียงเฮหน่อยเรววว เข้ามาโหวตกันหน่อยครับ \*!*/

      รีวีว ต่อไป เรื่อยๆ ไม่ว่าจะถูกหรือแพง (110 คน)
      รีวีว เฉพาะ ของราคาประหยัดเท่านั้น (7 คน)
      รีวีว เฉพาะของราคาประหยัดเท่านั้น และลบ review ของแพงๆใน blog ของผมให้หมด (0 คน)
      รีวีว เฉพาะของราคาประหยัดเท่านั้น และลบ review ของแพงๆใน blog ของผมให้หมด และจะไม่มีการแนะนำสินค้าราคาแพงชนิดใดให้กับใครอีก (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 118 คน

     93.22%
     5.93%
     0.00%
     0.85%


    สืบเนื่องจากกระทู้ "กำลังถังแตก" ผมเข้าใจว่าเวปพันทิพย์แห่งนี้และโดยเฉพาะห้องนี้ มีอิทธพลมากเหมือนกันนะ ต่อการเลือกซื้อสินค้าของแต่คนในห้องนี้ ถ้าตัวไหนฮิตขึ้นมา ฮิตจัดๆเข้า มีหวังเล่นเอาของหมดทั้งกรุงเทพ บางตัวแบบ White Lucent 16 หมดไปถึงสิงคโปร์ ฮ่องกง อะไรจะขนาดนั้น พี่ไทย ..

    แต่ทีนี้ ผมว่ามีมากกว่า 90% ครับ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่พอ หรือไม่ต้องการหมดเงินไปกับพวกไร้สาระแบบนี้ บางคนก็รู้จักใช้เงิน บางคน ขอพูดตรงๆนะครับ "รสนิยมสูง รายได้ละลายไปกับบัตรเครดิต" เพราะเพียงคิอดว่าใช้ของแพงๆแล้วผิวหน้าจะดีตามราคาที่จ่ายไป ..

    จะบอกตามนี้ว่า   เข้าใจผิดอย่างมหันต์    ครับ  เพราะว่าจากประสบการณ์ส่วนตัวที่ชอบทดลองของมานับไม่ถ้วน พบว่า ผลที่ได้รับจากสินค้าราคาแพงๆ ไม่ได้แปรผันตามราคาเลยแม้แต่น้อย ถ้างั้นจงคิดซะว่า สิ่งของที่เรากำลังจะซื้อในวันพรุ่งนี้ มันมีโอกาสทำให้เราสวยหล่อแค่ 50/50 เท่านั้น ยิ่งแพง โอกาศยิ่งเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ก็จะยิ่งสูง ผมใช้ของราคาหลายๆพัน แต่หน้เกลับแพ้ เจอของราคาไม่กี่สิบกลับไปได้โลด บางคนใช้ของแพงแล้วหน้าเสียโฉมก็มีมากมาย...

    ผมเอง บอกตามตรง ... รู้สึกผิด ในใจครับ เพราะว่ารู้ตัวว่า เป็นคนหนึ่ง ที่ปลุกกระแสความนิยมของสินค้าบางตัว และชี้ทางมืดให้กับกระเป๋าสตางค์ของใครต่อใครอยู่มากมาย  ... แม่ ที่จะยอมตามใจลูก ขายข้าวแกงไปวันๆ เพื่อที่จะให้ลูกสาวไปซื้อ SK-II ราคาครึ่งหมื่น ... ตรงนี้ผมลำบากใจมากครับ รู้สึกไม่ค่อยดีจริงๆ...  

    ที่ผมใช้สินค้าพวกนั้น เพราะผมเป็นคนชอบลองและมีเงินพอจ่าย ไม่เดือดร้อนเงินพ่อกับแม่  ผมไม่ได้รวยอะไรมากมายนะ แต่รู้ขีดจำกัดของตัวเอง ว่าซื้ออะไรได้แค่ไหน แต่ว่าคนอื่นๆละ?? ถ้ารู้ตัวไม่มีตังค์ ก็ไม่ต้องซื้อ รู้ตัวว่าไม่มีเงินสด และรู้แน่ๆว่าสิ้นรอบบัตรเคาดิตจะไม่มีปัญญาจ่าย ก็ไม่ต้องไปซื้อ .. ทีนี้จะหน้าหมองหน้าสิว เพราะว่าเครียด ไม่มีเงินนี่ละครับ

    ---------------------------------

    ขอเพิ่มเติม condition (นึกภาษาไทยไม่ออก) เล็กน้อยนะครับ ตัวเลือก ข้อ 1 กระฉูดเลย ฮือฮือ ..

    และตัวเลือกข้อที่ 1 นั้น ได้โหวตมาเท่าไหร่ จะมาหาร 2 ครับ (ข้อขี้โกงเล็กน้อยนะครับ)  ให้อภัยด้วย

    แก้ไขเมื่อ 06 ก.ย. 48 23:06:13

    แก้ไขเมื่อ 06 ก.ย. 48 22:28:27

    แก้ไขเมื่อ 06 ก.ย. 48 22:14:01

    จากคุณ : Start now - [ 6 ก.ย. 48 21:56:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป